Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi tự ý trái lệnh, ngày rời Barca đã đến gần

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 06:58
4.5/5 của 3 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi đơn phương từ chối quy định bắt buộc của toàn đội Barca, khiến viễn cảnh dứt áo đội chủ sân Camp Nou ngày một hiển hiện.

Theo nguồn tin , siêu sao Lionel vừa có động thái gia tăng khả năng rời ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi đơn phương từ chối các quy định bắt buộc của Gã Khổng lồ xứ Catalan.

Cụ thể, tờ MARCA xác nhận, tuyên bố không tham gia buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc cùng toàn đội, diễn ra vào hôm nay 30/8 (giờ địa phương). Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng từ chối tập trung cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Barca.

Messi tuyên bố không tham gia buổi xét nghiệm Covid-19 cũng như đợt tập trung trước mùa giải của Barca

Điều này càng khẳng định Messi không còn mặn mà ở lại sân Camp Nou sau bất đồng với tân HLV Ronald Koeman. Theo đó, siêu sao 33 tuổi không hài lòng với vai trò mới bị giảm tầm ảnh hưởng dưới sự quản lý của chiến lược gia người Hà Lan.

Cũng theo MARCA, ban lãnh đạo Barca vẫn chưa có động thái đàm phán giữ chân Messi dù chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng đã đệ đơn yêu cầu rời đội bóng. Được biết, El Punga sẽ sớm có phát ngôn chính thức để giải thích lý do dứt áo Blaugrana của mình.

Qua đó càng khẳng định khả năng dứt áo Barca ngay Hè 2020

Messi quyết tâm rời Camp Nou, và phía sau anh là hàng dài những đội bóng xếp hàng mong có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Trong số đó, là đội bóng nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho chân sút 33 tuổi, nơi có nguồn tài chính dồi dào, ông thầy cũ , người bạn thân và những vệ tinh xứng tầm.

Nhiều nguồn tin cho thấy Man City rất nghiêm túc trong việc đưa Messi cập bến sân Etihad khi sẵn sàng trả 630 triệu Bảng tiền giải phóng hợp đồng, gửi lời đề nghị có thời hạn 3 năm cùng vai trò trở thành đại sứ cho tập đoàn City Football sau khi treo giày tới siêu sao Argentina.

Thậm chí, đài RAC1 và TyC còn khẳng định .

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?