Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai HLV Zidane vui vẻ bên tình cũ của đồng đội ở Real Madrid

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 11:45
3.7/5 của 6 đánh giá
Thủ môn trẻ vừa chia tay Real Madrid - Luca Zidane đang có kỳ nghỉ bên cạnh cô bạn gái nóng bỏng Marina Muntaner, người trước đây là tình nhân của Marco Asensio.

Chia tay với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia, Luca Zidane đã ngay lập tức tìm thấy niềm vui khi khoe ảnh đang đi du lịch với bạn gái Marina Muntaner, người trước đây từng cặp kè với đồng đội của Luca Zidane ở Real Madrid là Marco Asensio.

Bạn gái mới của Luca Zidane từng là một sinh viên tốt nghiệp ngành sư phạm, thế nhưng với vóc dáng khỏe khoắn và gương mặt sinh đẹp, cô đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và cũng đã có được một vài những bộ ảnh ấn tượng.

Marina Muntaner - bạn gái của Luca Zidane

Marina Muntaner - sinh năm 1993, cũng là một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội, trang Instagram của bạn gái mới của Luca Zidane sở hữu tới 99.000 người theo dõi.

Chính mối quan hệ trước đây với Marco Asensio đã phần nào giúp cho Muntaner trở nên nổi tiếng tuy nhiên giờ đây cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Asensio vẫn chưa tìm được người tình mới còn Muntaner đang vui vẻ với con trai của HLV Zidane.

Cả hai đang có kỳ nghỉ tại quần đảo Ibiza của Tây Ban Nha, đây cũng là một địa điểm mà rất nhiều ngôi sao hàng đầu của các đội bóng lớn lui tới trong quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu vào giai đoạn tháng 9 tới đây.

Cặp đôi đang đi du lịch ở Ibiza cùng gia đình của Zinedine Zidane

HLV người Pháp và vợ cũng như cậu con trai Enzo cũng tham gia vào chuyến du lịch này cùng Luca Zidane và bạn gái mới của anh.

Khác với cậu con trai, HLV của Real Madrid cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục ở lại với Real Madrid ít nhất cho đến khi hết hạn hợp đồng, tuy nhiên sẽ không chắc chắn rằng sẽ theo nghiệp đào tạo cầu thủ trong một thời gian dài.

Mùa bóng vừa qua, Real đã có được 2 danh hiệu là chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây ban nha, ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Los Blancos đã lọt vào đến vòng 1/8 trước khi bị Man City loại sau 2 lượt trận.

Một vài hình ảnh đẹp của Marina Muntaner:

Muntaner từng là bạn gái của Asensio nhưng cặp đôi chia tay vào đầu năm 2017

Tốt nghiệp ngành sự phạm nhưng Marina Muntaner cũng thành công khi làm mẫu ảnh

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?