Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 kịch bản có thể xảy ra ở đại chiến MU - PSG?

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá
MU - PSG là trận cầu tâm điểm ở lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1. Ngoài màn tái ngộ của những người cũ, cuộc đọ sức này còn hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn có thể xảy ra.

Hiện tại, đang dẫn đầu bảng H song họ vẫn chưa chắc chắn giành vé đi tiếp. Trong khi đó, PSG cần chiến thắng để san bằng cách biệt với Quỷ đỏ đồng thời có quyền tự quyết ở lượt trận cuối.

Có ít nhất 5 kịch bản có thể xảy ra ở trận đại chiến giữa MU - PSG, đó là:

PSG sẽ tiếp tục là đội kiểm soát thế trận

Ở trận lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử, dù là đội thất bại song PSG có thời gian kiểm soát bóng vượt trội so với MU (61% so với 39%). Gần như sau khi có bàn mở tỉ số, Quỷ đỏ đã lui rất sâu về phòng ngự đồng thời nhường cả tuyến giữa cho đối thủ.

Vì thế, đây là điều rất dễ xảy ra ở màn so tài vào rạng sáng ngày 3/12. Với việc MU chỉ cần hòa là giành vé đi tiếp, sẽ không bất ngờ nếu họ chơi với số lượng cầu thủ đông ở phần sân nhà.

PSG nhiều khả năng sẽ là đội kiểm soát thế trận ở trận đấu tới 

Thầy trò Solskjaer sẽ tận dụng các pha phản công hoặc những tình huống phất bóng từ để tạo điều kiện cho những tiền đạo chạy chỗ. Bởi thế cho nên, Quỷ đỏ sẽ không kiểm soát thế trận quá nhiều. Một tỉ lệ tương tự trận lượt đi là điều rất dễ xảy ra.

Cavani, Di Maria sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ

Trận đại chiến giữa MU - PSG còn là lúc để các ngôi sao như , Angel Di Maria hay Ander Herrera có dịp đối đầu đội bóng cũ. Với Cavani, đây là lần đầu tiên anh chạm trán PSG kể từ khi rời CLB thủ đô nước Pháp.

Phong độ cũng như màn trình diễn của tiền đạo này đang là vô cùng ấn tượng khi anh vừa ghi 2 bàn và 1 kiến tạo để giúp MU ngược dòng trước tại vòng 10 ngoại hạng anh. Sự nhạy bén, khả năng làm tường cũng như tạo ra cơ hội cho đồng đội - các điểm mạnh ấy của Cavani có thể giúp anh gây khó cho hàng thủ PSG.

Thậm chí, anh sẽ là điểm đến ở các pha tấn công từ đội chủ nhà. Bàn thắng vào lưới PSG rất dễ xảy ra.

Cavani và Di Maria có thể sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ 

Với Di Maria cùng Herrera, họ sẽ dịp trở lại mái nhà xưa, Old Trafford. Trong 2 cầu thủ này, ngôi sao Argentina là cái tên được chờ đợi hơn. 

Ngoài việc hoạt động bên hành lang cánh, Di Maria còn có thể tạo nên những pha bóng đột biến khi cầm bóng và đột phá vào khu vực vòng cấm. Với cái chân trái ma thuật của mình, chàng tiền vệ này có thể khiến MU ôm hận bởi một siêu phẩm mà mình tạo ra.

sẽ tiếp tục là nỗi ám ảnh phút cuối của PSG

Trong số các cầu thủ MU hiện tại, Rashford chính là cái tên khiến cho PSG cảm thấy ái ngại nhất. Tiền đạo người Anh có thể không phải là ngôi sao quan trọng nhất ở đội bóng thành Manchester, có thể chơi vật vờ trong gần cả trận nhưng chỉ một khoảnh khắc mà anh thực hiện cũng đủ khiến PSG chán nản.

Rashford là người ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 2 giúp MU loại PSG tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2018/19, là cái tên lập công vào phút 87 để đưa Quỷ đỏ tới chiến thắng trước đội bóng nước Pháp ở trận lượt đi.

Rashford nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm nỗi ám ảnh của MU 

Với nền tảng thể lực sung mãn khi có sức trẻ, Rashford luôn sẵn sàng bứt tốc và tạo ra các pha bóng đột biến ở khoảng thời gian cuối cùng. Chính vì thế, không loại trừ khả năng, cầu thủ này sẽ lại mang tới nỗi ám ảnh cho PSG ở trận đấu vào rạng sáng ngày 3/12.

sẽ lại làm tung lưới MU như đã từng

Giống như Rashford, một niềm hy vọng mang theo sức trẻ bên phía PSG chính là Mbappe. Tiền đạo người Pháp từng có trận đấu rất hay trên sân Old Trafford, đó là khi anh cùng CLB đánh bại MU ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2018/19.

Ở trận đấu diễn ra ngày 13/2/2019, Mbappe có 4 cú sút, 3 lần rê bóng thành công, chuyền bóng chính xác 86% và sở hữu 1 bàn thắng. Lối chơi đa dạng, tốc độ cũng như sự tinh quái của cầu thủ này khiến MU hoàn toàn mất phương hướng trong việc theo kèm.

Mbappe từng ghi bàn vào lưới MU năm 2019

Đó sẽ là thách thức dành cho Lindelof cùng với Maguire vào rạng sáng ngày 3/12. Với việc bộ đôi trung vệ MU đều không phải là những người thiên về tốc độ cũng như khả năng xoay sở, rất có thể Mbappe sẽ lại làm tung lưới MU như điều anh từng thực hiện cách đây hơn 1 năm.

MU sẽ thủ hòa để giành vé đi tiếp sau trận đấu này

Với việc chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn có vé đi tiếp, MU sẽ làm tất cả để hiện thực hóa điều đó. Họ có lợi thế sân nhà ở màn so tài nói trên cộng thêm việc đã có 4 trận thắng liên tiếp nên phong độ cũng như tinh thần là rất cao. 

Bởi vậy, không bất ngờ khi đoàn quân của Solskjaer chủ động chơi phòng ngự, phản công rình rập chờ cơ hội. Có thể, Quỷ đỏ sẽ cố gắng thủ hòa đối phương, qua đó giành tấm vé đi tiếp.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?