Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 tân binh ấn tượng nhất từ đầu mùa tại ngoại hạng Anh, họ là ai?

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Premier League 2018/19 đã trôi qua được 5 vòng đấu và ít nhiều các tân binh của những CLB cũng đã chứng được khả năng. Vậy trong số đó, 5 tân binh ấn tượng nhất từ đầu mùa là ai, hãy cùng

Xem thêm:

Rui Patricio (Wolverhampton)

Thủ thành người Bồ Đào Nha cập bến vào mùa hè vừa qua, và ngay lập tức anh chứng minh được giá trị của mình. Với kinh nghiệm cùng khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời, dễ hiểu vì sao Patricio trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội chủ sân Molineux.

Patricio là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Wolves

Mặc dù để thủng lưới trong 3 trận đầu tiên, tuy nhiên, ở 2 cuộc chạm trán gần nhất, thủ thành người BĐN đều giữ sạch lưới. Tính rộng ra, có 15 pha cứu thua sau 5 trận, góp công lớn giúp Wolves đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

James Maddison (Leicester City)

Đến với Bầy cáo như một phương án thay thế cho , Maddison đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Với việc Vardy không thi đấu thường xuyên, cựu cầu thủ Norwich là điểm sáng lớn nhất ở những cuộc chạm trán vừa qua tại .

Maddison đang gây ấn tượng mạnh tại Leicester

Sau 5 trận đấu tại , anh đóng góp 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Lối chơi thông minh, khả năng sáng tạo là những điểm mà Maddison được đánh giá rất cao vào thời điểm này.

Danny Ings (Southampton)

Việc lọt vào danh sách này có thể khiến cho nhiều người bất ngờ nhưng thực tế cựu tiền đạo Liverpool đã hoàn toàn lột xác khi đến với sân St. Mary. Trong số 6 pha lập công mà Southampton có được cho đến lúc này tại giải đấu, Ings đóng góp một nửa, đủ để cho thấy tầm ảnh hưởng mà anh thể hiện.

Ings lột xác khi tới với Southampton

Bỏ qua mùa giải thất bại tại The Kop, tiền đạo 26 đang thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy nức lòng vì màn trình diễn của mình.

Alisson Becker (Liverpool)

Đội chủ sân Anfield đang song hành trên ngôi đầu bảng xếp hạng cùng Chelsea khi toàn thắng sau 5 trận. Một trong những lý do giúp Liverpool có được thành tích ấy là bởi hàng phòng ngự xuất sắc mà điển hình là sự chắc chắn tới từ .

Alisson giải quyết nỗi lo thủ môn tại Liverpool

Thủ thành trị giá 75 triệu euro thể hiện khả năng đọc tình huống, phản xạ và ra vào cực kỳ hợp lý. Ngoại trừ sai lầm ở cuộc chạm trán với Leicester, Alisson vẫn cho thấy sự ổn định tuyệt vời của mình. The Kop mới thủng lưới 2 bàn từ đầu giải, đủ để thấy tầm ảnh hưởng mà người gác đền xứ Samba tạo ra.

Jorginho (Chelsea)

Tiền vệ Brazil là mắt xích quan trọng ở chiến thuật của HLV Maurizio Sarri đồng thời là nhân tố để Chelsea thể hiện lối chơi “Sarri-ball” hiệu quả như hiện tại. không chỉ phòng ngự tốt mà tấn công cũng rất tuyệt vời.

Jorginho đóng vai trò quan trọng ở lối chơi của Chelsea

Chính xác hơn, anh là chiếc cầu nối giữa 2 tuyến của The Blues, bảo đảm sự linh hoạt trong lối chơi, đem lại 5 thắng lợi trọn vẹn từ đầu mùa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?