Bạn muốn tắt quảng cáo?

6 câu hỏi được đặt ra trong trận Derby Madrid

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby thủ đô Madrid giữa Real và Atletico sẽ là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 7 của La Liga. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp trong trận đấu tâm điểm này.

Xem thêm:

Real Madrid sẽ hồi phục thế nào sau thất bại trước Sevilla?

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa phải trải qua một trận thua tan nát tương đối bất ngờ trước đối thủ ưa thích là ở vòng đấu vừa qua. Sau thất bại, HLV Julen Lopetegui đã khẳng định rằng thất bại sẽ tạo thêm động lực cho Real Madrid và đội bóng của ông sẽ sớm hồi phục cho trận derby Madrid.

Thế nhưng Real Madrid sẽ hồi phục bằng cách nào khi mà Atletico Madrid đang có phong độ cao sau chiến thắng 3-0 trước Huesca và bám sát chính Los Blancos trên BXH hiện tại. Nếu không kịp cải thiện phong độ, Real Madrid sẽ tiếp tục phải nhận trái đắng trước Atletico Madrid sau trận thua tại Siêu cúp châu Âu 2018.

Diego Simeone tiếp tục đứng vững tại Santiago Bernabeu?

HLV người Argentina đã không thua trận derby nào trong 5 năm vừa qua mỗi khi trận đấu được tổ chức trên sân của Real Madrid. Đây là kết quả tương đối kỳ lạ bởi pháo đài Santiago Bernabeu luôn là nơi phô diễn sức mạnh của Los Blancos trong suốt chiều dài lịch sử của CLB.

Cái duyên của HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ tiếp tục được phát huy trong trận đấu ngày hôm nay. Cũng phải nói rằng, chiến thuật của HLV Simeone luôn tỏ ra đối lập với triết lý của Real Madrid, và với một hàng thủ vừa thua tan nát Sevilla, Robjiblancos hoàn toàn có thể khai thác được những điểm yếu đó để tiếp tục đứng vững tại Santiago Bernabeu.

Đội hình của 2 đội sẽ có sự góp mặt của những ai?

Sau trận thua Sevilla, Real Madrid đang gặp một số vấn đề về lực lượng khi nhiều khả năng đã dính chấn thương còn Dani Carvajal vẫn chưa thể bình phục. Vậy nên đội hình của Real nhiều khả năng sẽ bao gồm ; Carvajal, Raphael Varane, , Nacho; Casemiro, Kroos, Modric; , Karim Benzema và  Marco Asensio.

Còn với Atletico, họ chỉ có duy nhất trường hợp chấn thương đáng tiếc của Rodri. Vậy nên Thomas Partey sẽ là cái tên trám vào vị trí của tân binh người Tây Ban Nha.

Julen Lopetegui đang bị ám ảnh bởi những trận derby?

Thất bại trước Atletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu cùng trận đại bại gần nhất trước Sevilla đang cho thấy HLV Lopetegui đang bị ám ảnh bởi những trận derby Madrid. Ông mới chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận derby trước một đối thủ yếu hơn hẳn là Getafe. Nếu tiếp tục thất bại ở trận derby đêm nay, HLV Lopetegui sẽ là chiến lược gia có khởi đầu tệ nhất trong các trận derby Madrid.

Làm thế nào để HLV Lopetegui bù đắp cho sự vắng mặt của Isco và Marcelo?

Hai cầu thủ này đang ngày một chứng minh vai trò của mình tại Real Madrid là lớn đến như nào. Không có Isco và , ” Kền kền trắng ” sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành lối chơi của mình. Đây sẽ là bài toán cần được HLV Lopetegui giải đáp trong trận đại chiến đêm nay.

Benzema hay Diego Costa sẽ tỏa sáng?

Cả 2 trung phong này đều đang không có được phong độ tốt. đã có 4 bàn tại La Liga mùa này nhưng màn trình diễn của anh vẫn bị đánh giá là đáng thất vọng. Còn với , anh đã trải qua 15 trận đấu tịt ngòi liên tiếp tại . Đây sẽ là cơ hội cho cả 2 thể hiện bản thân và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?