Bạn muốn tắt quảng cáo?

Derby thành Madrid: Cuộc chiến của những cái “tôi”

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu tâm điểm vòng 7, La Liga sẽ là trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico. Đây không chỉ là một trận đấu, đây còn là cuộc chiến của những cái “tôi” lớn trong đó Ramos và Griezmann là 2 cái tên nổi bật nhất.

Tham khảo thêm:

Sergio Ramos và Antoine Griezmann sẽ gặp mặt trực tiếp tại Estadio Santiago Bernabeu trong khuôn khổ vòng 7, La Liga diễn ra vào lúc 01h45 sáng mai theo giờ Việt Nam.

Cuộc chiến giữa Sergio Ramos và Antoine Griezmann

Sau lời qua tiếng lại trên mạng xã hội và báo chí cuối cùng đội trưởng Ramos cũng có cơ hội so tài cùng Griezmann. Đặc biệt, sau khi Real để mất Siêu cúp Châu Âu vào tay Atletico, mâu thuẫn giữa 2 người càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Griezmann đã chế giễu Ramos trên mạng xã hội bằng cách đăng tấm ảnh Ramos trao vương miện cho tiền đạo người Pháp đang ngồi trên ngai vàng. Đương nhiên, với cái “tôi” quá lớn của cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy mình đang bị xúc phạm và quyết tâm “rửa hận” trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Bức ảnh Griezmann chế giễu Ramos sau chiến thắng ở Siêu cúp Châu Âu

Ramos cũng cho thấy mình cũng chẳng phải dạng vừa. Sau khi Griezmann tuyên bố anh đã đạt đẳng cấp cùng Ronaldo và Messi, Ramos lập tức lên tiếng trước báo chí và cho rằng cầu thủ người Pháp đang quá “ảo tưởng sức mạnh”.

“Sự thiếu hiểu biết của anh ấy rất táo bạo, nghe anh ấy nói tôi nghe giống như một đứa trẻ nói chuyện vậy”, Ramos chia sẻ.

Những lời phát biểu trên của Ramos như đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ của 2 người. Với cá nhân Ramos, trận derby với Atletico sẽ là trận đấu hết sức quan trọng bởi nó quyết định ai sẽ là “vua” thành Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?