Bạn muốn tắt quảng cáo?

6 khoảnh khắc ấn tượng nhất ở trận đấu của dàn tuyển thủ Việt Nam và các nghệ sĩ

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 09:36
2.4/5 của 35 đánh giá
Trận đấu giữa các tuyển thủ Việt Nam như Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải… cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Jack, Cris Phan… đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi.

Như đã biết vào tối ngày 11/11 đã diễn ra trận đấu có tên gọi “Tiếp lửa yêu thương” với mục đích chính là để gây quỹ ủng hộ miền Trung thân yêu, rất nhiều cầu thủ ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia tranh tài trên sân vận động Thống Nhất. Trận cầu này do ca sĩ Jack khởi xướng, nhận được sự ủng hộ của Sở Văn hóa Thể thao TPHCM và các khách mời.

Trận đấu đặc biệt của các tuyển thủ Việt Nam cùng dàn nghệ sĩ

Các cầu thủ Việt Nam trong đó có các tuyển thủ nổi tiếng góp mặt như Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Thành Lương, Minh Vương… Trong khi đó dàn nghệ sĩ bao gồm những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, Hứa Minh Đạt…

Hai đội có tên Tiếp lửa và Yêu thương ra sân với đội hình pha trộn giữa các cầu thủ và nghệ sĩ. Ở đội Tiếp lửa, có sự góp mặt của Văn Hậu, Văn Đức, Thành Chung… cùng các nghệ sĩ như Phan Mạnh Quỳnh, Jack (đội trưởng). Ở đội yêu thương là sự góp mặt của Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn, Thành Lương (đội trưởng)… cùng các nghệ sĩ như Huy Khánh, Cris Phan, Độ Phùng.

1/ Trận đấu nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, trong đó Jack là điểm nhấn

Với số fan đông đảo, Jack nhận được sự quan tâm cực lớn. Mỗi lần ca sĩ này có bóng khán giả đều cổ vũ rất nhiệt tình.  

Thậm chí trước giờ bóng lăn vài giờ đồng hồ, Fanclub của Jack sớm có mặt tại sân Thống Nhất để cổ vũ cho thần tượng. Họ cho thấy sự chuyên nghiệp với áo đồng phục và đeo băng rôn để ủng hộ ca sĩ sinh năm 1997.

2/ Jack ghi bàn đẹp mắt, góp công trong chiến thắng của đội Tiếp lửa

Trong trận đấu, Jack đóng góp một bàn thắng khá đẹp mắt. Anh có pha đi bóng xuyên thủng hàng thủ đội áo xanh để sút tung lưới thủ môn Hà Đức Chinh, người bắt thế cho Tiến Dũng. Bên kia chiến tuyến, Tiến Linh bắt thay cho Bùi Tấn Trường.

3/ Đóng vai thủ môn bất đắc dĩ, Hà Đức Chinh bị đội của Jack cho ăn hành

Hiệp 2 trận đấu , tiền đạo Hà Đức Chinh được giao nhiệm vụ làm thủ môn đội Yêu thương. Tuy nhiên chàng thủ môn bất đắc dĩ liên tiếp mắc sai lầm

Trong đó đáng chú ý là tình huống Đức Chinh bỏ khung gỗ, chạy lên cao và để Phan Văn Đức ghi bàn dễ dàng. Thêm một pha đấm bóng hụt khiến đội xanh nhận thêm bàn thua từ pha đánh đầu của Thành Chung.

Khác với Đức Chinh, Tiến Linh lại có màn trình diễn ấn tượng trong khung gỗ đội Tiếp lửa. Phút cuối hiệp 2, cầu thủ bên phía đội Tiếp Lửa phạm lỗi với Thành Lương trong vòng cấm. Đội Yêu Thương được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, trên chấm luân lưu, diễn viên Huy Khánh đã không chiến thắng được thủ môn Tiến Linh.

4/ Cris Phan ghi bàn đẹp khó tin vào lưới “thủ môn” tuyển Việt Nam

Hiệp 2, đội Yêu thương bất ngờ có bàn thắng nhờ pha lập công đẹp mắt của Cris Phan. Anh chàng đã có pha lốp bóng kĩ thuật đánh bại "thủ môn" Tiến Linh đến từ đội tuyển Việt Nam. Nhìn những động tác xử lý của chàng trai này không ai nghĩ anh là một streamer. Đến cả Quang Hải cũng phải vỗ tay tán thưởng pha làm bàn của Cris Phan.

Cris Phan có tình yêu lớn với bóng đá. Khi rảnh rỗi, anh thường xuyên ra sân cùng anh em, bạn bè. Ngoài ra, anh cũng có khả năng chơi bóng khá ấn tượng.

5/ Những gương mặt đáng chú ý trên khán đài

Trận đấu có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng trên khán đài. Đáng chú ý, có cả bà xã xinh đẹp của Hùng Dũng, Triệu Mộc Trinh - nàng WAGs hiếm hoi xuất hiện cổ vũ cho chồng.

Các bóng hồng trên khán đài nhiều người là hot girl nổi tiếng như Misthy, Hậu Hoàng, Khánh Vân,... "Trà Long" của "Mắt biếc" xinh đẹp trên khán đài

6/ Văn Hậu vượt trội về thể hình so với các cầu thủ trên sân

So với các đồng nghiệp, thể hình của Văn Hậu đã tỏ ra vượt trội. Khi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu ở trận giao lưu cùng các nghệ sĩ khiến thể hình của anh càng được tô đậm.

Văn Hậu thường xuyên có những pha leo biên tấn công. Những tạt cánh của cầu thủ người Thái Bình khiến đội Yêu thương phải vô cùng vất vả.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?