Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu, Văn Đức đánh bại Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh trong trận cầu đặc biệt

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 22:05
3.3/5 của 46 đánh giá
Ở trận đấu với mục đích từ thiện, ủng hộ miền Trung diễn ra trên sân Thống Nhất vừa kết thúc cách đây ít phút, đội của Văn Hậu, Văn Đức đã đánh bại đối thủ có sự góp mặt của Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh.

Trong trận đấu có tên gọi “Tiếp lửa yêu thương” với mục đích chính là để gây quỹ ủng hộ miền Trung thân yêu, rất nhiều cầu thủ ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia tranh tài trên sân vận động Thống Nhất.

Trận cầu này do các sĩ Jack khởi xướng, nhận được sự ủng hộ của Sở Văn hóa Thể thao TPHCM và các khách mời.

Ca sĩ Jack là người khởi xướng tổ chức trận đấu này

Các nghệ sĩ tham gia trận đấu gồm: Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, Hứa Minh Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Huy Khánh, Thanh Thức, Hiếu Hiền....

Các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam góp mặt gồm: Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Thành Lương, Minh Vương…

Các nghệ sĩ và cầu thủ tham gia sẽ được chia đều về hai đội có tên là “Tiếp lửa” và “Yêu thương”. Ở đội Tiếp lửa, Văn Hậu, Văn Đức đã trở thành đồng đội của các nghệ sĩ Jack, Độ Mixi, Hứa Minh Đạt,… Ở bên kia chiến tuyến, Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh sát cánh cùng Huy Khánh, Cris Phan,…

Danh sách cầu thủ hai đội tham gia trận đấu vì miền Trung

Trận đấu diễn ra với thế trận cống hiến và cởi mở, hai đội bóng liên tục tấn công ăn miếng trả miếng. Trong trận cầu đặc biệt này, đội Tiếp lửa của Văn Hậu, Văn Đức, Jack... hạ đẹp 5-3 Yêu thương của Quang Hải, Tiến Dũng... Nổi bật nhất là pha ghi bàn ấn định tỷ số 5-3 của Jack, khi chàng ca sĩ đang rất nổi này hạ gục thủ môn... Hà Đức Chinh trong khung gỗ.

Đội của Văn Hậu, Văn Đức, Jack hạ đẹp đối thủ sở hữu Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh

Toàn bộ số tiền quyên góp được qua trận đấu “Tiếp lửa yêu thương” sẽ được nhận qua một tài khoản 0 đồng độc lập và chuyển tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Nhà Chống Lũ để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tổng số tiền thu được sẽ minh bạch và công bố chi tiết cho khán giả trước khi chuyển về các quỹ hoạt động vì miền Trung.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?