Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Hà Nội FC dính chấn thương, phải tập riêng ở U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam, trung vệ trẻ Đặng Văn Tới – cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã không thể tập luyện cùng toàn đội vì dính phải chấn thương.

Trung vệ Đặng Văn Tới là một trong những cầu thủ tập trung với đội U22 Việt Nam muộn nhất do bận thi đấu tại V.League. Anh và Hà Nội FC đã không thể lên ngôi mùa giải thứ 3 liên tiếp ở V.League, đội chủ sân Hàng Đẫy giành ngôi á quân chung cuộc.

Ngay ở buổi tập đầu sau khi hội quân, trung vệ sinh năm 1999 đã phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young. Nguyên nhân là bởi Văn Tới đã bị rách cơ vai và không thể di chuyển bình thường.

Văn Tới bị rách cơ vai

Trong buổi tập diễn ra vào tối 11/11, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chủ yếu rèn khả năng đánh đầu tại chỗ. Cùng với Văn Tới, cầu thủ khác cũng gặp chấn thương là Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Tĩnh bị lật cổ chân trong bài tập đối kháng diễn ra vào chiều qua 10/11.

Cụ thể, trong lúc di chuyển khi tập luyện, Hoàng Anh bị vấp ngã và phải nhờ bác sĩ cõng khỏi sân ngay sau đó. Anh sẽ cần 2 tuần để hồi phục chấn thương. Danh sách chấn thương của U22 Việt Nam còn 2 cầu thủ đáng chú ý khác là Lê Minh Bình và Dụng Quang Nho. Quang Nho thậm chí chưa thể tập luyện buổi nào cùng toàn đội kể từ khi hội quân đến nay.

Ở đợt tập trung tháng 11 này của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 34 cầu thủ. Một số gương mặt nổi bận lên tập trung muộn do bận thi đấu giải quốc nội. Sau khi mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam kết thúc, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có đầy đủ lực lượng ông muốn có trong tay.

Dù đã có đủ 34 cầu thủ, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể sử dụng hết quân số mong muốn khi một vài cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe.

Hoàng Anh bị lật cổ chân

Đợt tập trung này của U22 Việt Nam kéo dài tới ngày 16/11. Các cầu thủ trẻ còn một trận đấu tập để thể hiện năng lực trước khi trở về CLB. Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ triệu tập trở lại từ ngày 2/12 đến 8/12.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?