Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm “trò lạ” được HLV Park áp dụng ở U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá
HLV Park Hang Seo luôn khiến người hâm mộ và các cầu thủ U22 Việt Nam phải bất ngờ với phương phương pháp huấn luyện của mình. Trong buổi tập mới nhất các cầu thủ có thêm “trò lạ” để tìm ra thủ lĩnh cho các bài tập.

Vào chiều tối ngày 11/11, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập theo như kế hoạch. Sau khi V-League 2020 khép lại, đội tuyển U22 Việt Nam mới đón đủ 34 cầu thủ. HLV Park và ban huấn luyện đón chào sự góp mặt của Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Võ Nguyên Hoàng.

Trong những ngày tập vừa qua, các cầu thủ U22 Việt Nam đã học hỏi được rất nhiều điều. Từ tính kỷ luật ở đội tuyển đến các phương pháp rèn thể lực mà họ không được học tại câu lạc bộ.

U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện chiều ngày 11/11

HLV Park Hang Seo thường đưa ra những bài thể lực "khó nuốt". Nhiều cầu thủ tỏ ra khá chật vật với cường độ tập luyện cao. Một vài cầu thủ không tập luyện đúng phương pháp và mới trở lại sau V-League 2020 nên dính chấn thương như trường hợp của Đặng Văn Tới hay Lý Công Hoàng Anh.

Ở buổi tập chiều ngày 11/11 diễn ra tương đối thoải mái khi HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ xả hơi và tập nhẹ sau những ngày tập luyện với cường độ cao. Ngoài những bài tập chiến thuật quen thuộc như di chuyển toàn đội hình, chiến lược gia người Hàn Quốc còn tổ chức một số trò chơi nhỏ để tạo hưng phấn, tăng sự cạnh tranh giữa các cầu thủ.

U22 Việt Nam tập luyện nhẹ nhàng sau những buổi tập nặng

Các cầu thủ U22 Việt Nam được phép chơi oẳn tù tì để tìm ra người thủ lĩnh trong các trò chơi. Đây là phương pháp tìm ra người đứng đầu khá mới lạ của chiến lược gia người Hàn Quốc và nhiều cầu thủ chắc chắn không được thực hiện ở cấp CLB.

Thêm “trò lạ” được HLV Park áp dụng ở U22 Việt Nam

Trò chơi này giúp các cầu thủ hiểu nhau hơn, đồng thời gia tăng tính đoàn kết. Ngoài ra các cầu thủ cũng được làm quen với những phương pháp huấn luyện mới lạ của HLV Park Hang Seo. Trong các trò chơi, vị chiến lược gia này vô cùng thoải mái vui đùa cùng học trò. Tuy nhiên ở các bài tập thể lực, HLV Park Hang Seo lại tỏ ra rất nghiêm khắc.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?