Bạn muốn tắt quảng cáo?

8 tân binh sáng giá chưa thể có màn ra mắt tại Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 23:05
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài những cái tên đã gây được nhiều sự chú ý như Jorginho, Alisson hay Richarlison… thì vẫn còn 8 tân binh đáng chú ý chưa thể có màn ra mắt CLB mới sau khi 4 vòng đấu đầu tiên kết thúc.

Tham khảo thêm:

Bernd Leno (Arsenal)

Chuyển tới từ Bayer Leverkusen nhưng cho tới thời điểm hiện tại Bernd Leno vẫn chưa thể thay thế được Petr Cech trong khung thành Arsenal. Dù thủ thành người CH Séc vẫn đang khiến các CĐV Arsenal chưa thực sự yên tâm với những pha xử lý lóng ngóng nhưng HLV Unai Emery vẫn đang tin tưởng Cech. 

Trong màu áo Leverkusen, đã ra sân tới 300 trận trong 7 mùa giải. Mặc dù đang phải ngồi dự bị, nhưng việc được học hỏi một lão tướng như Cech sẽ giúp Leno hoàn thiện mình hơn.

Ben Gibson (Burnley)

Đây là chữ ký đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Turf Moor, nhưng rất ngạc nhiên là Gibson vẫn chưa được ra sân từ đầu mùa, khi không thể cạnh tranh được vị trí với những công thần James Tarkowski và Ben Mee.

Để có được Gibson, đã phải bỏ ra 15 triệu bảng để đưa cựu đội trưởng của CLB Middlesbrought cập bến Turf Moor. Hiện cầu thủ này mới chỉ được thử sức tại vòng sơ loại Europa League. Trong bối cảnh, Burnley đang thi đấu bết bát, chắc chắn Gibson sẽ sớm được đưa vào sân.

Andre Gomes (Everton)

Đội bóng nửa xanh vùng Merseyside đã gây bất ngờ khi có được từ Barcelona theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không được triệu tập do không thể cạnh tranh vị trí khi còn thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

 Chuyển đến là bước đi nhằm lấy lại phong độ, thế nhưng cầu thủ 25 tuổi lại quá đen đủi khi mới dính chấn thương bắp chân và chưa thể có màn ra mắt đội bóng The Toffees. 

Yerry Mina (Everton)

Giống như Andre Gomes, cũng chuyển tới thi đấu cho Everton từ đội bóng xứ Catalan. Màn trình diễn chói sáng tại sân chơi World Cup đã giúp tên tuổi của Mina thăng tiến nhanh chóng sau chuỗi ngày dự bị ở Barcelona.

Man United đã rất quan tâm đến trung vệ này nhưng cuối cùng anh lại chọn Everton trong ngày chuyển nhượng cuối cùng. Tuy nhiên, chấn thương khiến tuyển thủ Colombia chưa có cơ hội ra sân. Nhiều khả năng anh sẽ ra mắt đội bóng mới sau loạt trận quốc tế.

Sergio Rico (Fulham)

Cựu thủ thành Sevilla vẫn đang chưa thể có được trận bắt chính đầu tiên nào tại đấu trường . Sau khi mâu thuẫn với ban lãnh đạo Sevilla, Rico đã được đưa về Craven Cottage theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Thế nhưng, chuyển đến đội bóng thành London, Rico đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với Marcus Bettinelli và Fabri. Hiện tại, Bettinelli đang chơi rất hay và nếu vẫn ổn định như hiện tại, thật khó để Rico có thể tìm được suất bắt chính.

Fabinho (Liverpool)

Để có được , Liverpool đã phải chồng lên bàn đàm phán 39 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhả người. Thế nhưng, cho đến lúc này cầu thủ người Brazil vẫn chưa có cơ hội ra sân do những vấn đề về thể lực. Ngoài ra, trí tiền vệ trung tâm của anh đang được một tân binh khác là đảm nhiệm quá xuất sắc.

Mặc dù vậy, mùa giải sắp bước vào giai đoạn căng thẳng. Rất có thể tiền vệ người Brazil sẽ sớm được ra mắt màu áo mới.

Diogo Dalot (Man United)

Cầu thủ trẻ đến từ FC Porto đã dính chấn thương từ đợt giao hứu tại Mỹ và vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt nào cho . Mức phí 19 triệu bảng cho một hậu vệ 19 tuổi là một cái giá khiến các CĐV Quỷ đỏ mong chờ được “xem giò” tân binh này.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải sở trường, nhiều khả năng sẽ sớm thay thế đàn anh Antonio Valencia đã 33 tuổi. Rất có thể tài năng trẻ này sắp ra mắt đội chính khi anh sẽ được HLV Mourinho đăng ký trong trận đấu tới với Watford.

Leander Dendocker (Wolverhampton)

Thi đấu thành công trong trận tranh hạng ba với ĐT Anh tại VCK World Cup 2018. Dendocker đã được khá nhiều đội bóng lớn chú ý. Mặc dù vậy, anh lại chấp nhận chuyển tới theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ Anderlecht.

Tuy nhiên, 4 vòng đã trôi qua, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi vẫn chưa có cơ hội ra sân. Cầu thủ từng có 171 trận đá chính cho Anderlecht mới chỉ xuất hiện 1 trận tại cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ sớm được sử dụng trong thời gian tới.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?