Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alderweireld đính chính tương lai tại Tottenham

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 21:34
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Toby Alderweireld mới đây đã bày tỏ muốn ở lại Tottenham Hotspur sau những tin đồn chuyển nhượng của cầu thủ này mùa hè vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trung vệ người Bỉ đã bày tỏ tình yêu với Tottenham khi phủ nhận mọi tin đồn cho rằng anh muốn ra đi. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng phía Bắc London chỉ còn thời hạn 1 năm kèm mức giải phóng rơi vào con số 25 triệu Bảng.

chính là đội sốt sắng nhất trong mùa hè vừa qua với trường hợp của Alderweireld. Tuy nhiên, Qủy đỏ đã không thể thống nhất với đội sân White Hart Lane về mức phí chuyển nhượng.

Alderweireld đã từng được Man United theo đuổi trong mùa hè vừa qua

Alderweireld mới đây đã chính thức lên tiếng: “Mọi người cho rằng tôi rất muốn rời khỏi Tottenham vào mùa hè vừa qua. Nhưng điều đó không đúng. Tottenham luôn muốn tôi ở lại với CLB và ngược lại”.

“Vì vậy, tôi luôn phải chiến đấu để có thể giành lấy một suất đá chính tại CLB. Được tiếp tục chơi tại đây đã là một thành công đối với bản thân tôi”.

“Hiện tại, tôi chỉ suy nghĩ phải cống hiến hết mình cho Tottenham. Về tương lai của tôi, mọi thông tin trên các mặt báo đưa đều không đúng”.

Alderweireld vẫn đang thi đấu tốt trong màu áo Tottenham tại mùa giải  năm nay. Mặc dù không được sử dụng ở vòng đấu thứ nhất, tuyển thủ người Bỉ đã kịp quay trở lại đội hình chính những vòng đấu tiếp theo.

Alderweireld vẫn đang giữ được phong độ ổn định cần thiết trong màu áo Tottenham

Trung vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu Tottenham đối đầu với tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?