Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV thủ môn của Chelsea “chê” Lloris

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV thủ môn của Chelsea, Christophe Lollichon vừa cho rằng mọi người đang đánh giá quá cao và có phần thái quá về tài năng của thủ thành Hugo Lloris.

Tham khảo thêm:

Ông cho rằng, thủ môn thứ 2 của tuyển Pháp là có nhiều tiềm năng hơn so với người đàn anh: “Mọi người đang coi Lloris như một thủ thành trong mơ vậy. Nhưng với tôi, Areola mới là người có những tố chất đặc biệt và xuất sắc hơn”.

Đánh giá của HLV người Pháp được đưa ra ngay sau khi Areola có màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 0-0 giữa Pháp và Đức thuộc khuôn khổ .

Lollichon đánh giá Areola cao hơn Lloris

Lollichon cho biết thêm: “Trong trận đấu với Đức, anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc, cùng với đó là khả năng ra vào cực kỳ hợp lý. Đó là những yêu cầu thiết yếu cần có ở một thủ môn nhưng không phải ai cũng làm được. Anh ấy luôn chủ động trong mọi tình huống”.

HLV này hết lời khen ngợi thủ thành 25 tuổi: “Đối với tôi, Areola là thủ môn tốt nhất của Pháp ở thời điểm hiện tại. Anh ấy có tất cả những đặc điểm để trở thành số 1. Chiều cao, khả năng bay người, sải tay, sự lì lợm, Anh ấy rất phù hợp với triết lý mà Pháp đang theo đuổi”.

Areola sẽ là phương án thay thế cho Lloris trong tương lai

Rõ ràng, những lời nhận xét của ông Lollichon là nhắm vào những yếu tố tiềm năng. Đẳng cấp của Lloris là điều không thể phủ nhận.Mặt khác, ngày Areola được mặt chiếc áo số 1 của Gà trống thành Gô loa có lẽ cũng không còn xa bởi Lloris đã 31 tuổi.

Hiện tại, thủ thành của Tottenham Hotspur đang phải vật lộn với chấn thương đùi. Anh phải chiến đấu từng ngày để kịp trở lại đội hình xuất phát của Spurs trong cuộc đại chiến với vào thứ 7 này.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?