Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel báo tin cực vui về tình hình nhân sự của Chelsea

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm vòng đấu 30 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã báo tin cực vui cho người hâm mộ về tình hình lực lượng của đội bóng. Theo đó, trừ trường hợp của Kante, The Blues gần như sẽ có đội hình tốt nhất cho trận đấu gặp West Brom.

Vòng 30 Ngoại hạng Anh, Chelsea tự tin tiếp đón West Brom trên sân nhà. Với phong độ ấn tượng dưới thời HLV Tuchel, The Blues tự tin giành 3 điểm trước đối thủ đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel xác nhận Chelsea sẽ có lực lượng mạnh nhất đấu West Brom chỉ trừ trường hợp của tiền vệ N'Golo Kante vì chấn thương. Trong khi đó những cầu thủ gặp vấn đề trước và trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia đều đã trở lại như Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi, Jorginho và Thiago Silva.

Trừ Kante, Chelsea có lực lượng tốt nhất đấu West Brom

“Hôm nay mọi người đã tập luyện và chúng tôi đã có một buổi tập tốt, chất lượng cao. Ngoài N'Golo Kante, anh ấy không có mặt trong đội vì chấn thương, tất cả đều khỏe mạnh”, Tuchel khẳng định.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Với N'Golo, chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn. Anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Porto? Có, có thể. Anh ấy đang tập riêng và trận đấu gặp West Brom là quá sớm đối với anh ấy và vì vậy anh ấy không thể có mặt cùng đội.'Sau trận đấu ngày mai, chúng tôi chỉ có ba ngày để chuẩn bị trận đấu với Porto. Anh ấy bị chấn thương cơ, khi chúng tôi liên lạc với đội tuyển quốc gia, vì vậy cách tiếp cận thực tế của tôi là suy nghĩ về trận đấu này, có thể là trận lượt về gặp Porto anh ấy có thể ra sân.”

Tuchel vinh dự nhận danh hiệu HLV xuấ sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh

Vừa qua Thomas Tuchel đã vinh dự nhận giải thưởng Huấn luyện viên tháng 3 tại Ngoại hạng Anh sau khi cùng Chelsea trải qua chuỗi 5 trận bất bại và không để thủng lưới. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Đức giành giải thưởng này, sau khi được đề cử cùng với HLV Graham Potter của Brighton, Brendan Rodgers của Leicester City và Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United.

“Tôi thực sự rất vui khi nhận giải này và tin rằng đó là một thành tích tuyệt vời cho cả đội”, nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

 Trận đấu giữa Chelsea và West Brom sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 3/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?