Bạn muốn tắt quảng cáo?

Firmino báo tin cực vui cho Liverpool trận gặp Arsenal

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đón tin vui về tình hình lực lượng trước trận gặp Arsenal, khi chấn thương của tiền đạo Roberto Firmino có dấu hiệu tích cực.

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau quãng nghỉ ĐTQG. Đương kim vô địch Liverpool làm khách trước Arsenal với mục tiêu giành 3 điểm để nuôi hi vọng kết thúc mùa giải ở vị trí trong Top 4.

Ở cuộc so tài này, The Kop vừa đón tin vui về tình hình nhân sự khi tiền đạo Roberto Firmino đã bình phục chấn thương đầu gối. HLV Jurgen Klopp xác nhận, chân sút người Brazil đủ thể lực để góp mặt ở trận đấu trên sân Emirates.

Firmino sẽ trở lại đội hình Liverpool trận gặp Arsenal

Firmino đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của Liverpool do gặp vấn đề ở đầu gối và chỉ mới trở lại tập luyện vào hôm thứ Hai. Dẫu vậy, tiền đạo 29 tuổi sẽ tham gia trận đấu với Arsenal dù chưa rõ có thể ra sân ngay từ đầu hay không.

Phong độ của Firmino trong mùa giải năm nay đã không còn tốt nữa, với việc cựu tiền đạo của Hoffenheim chỉ ghi được 1 bàn trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự trở lại của chân sút người Brazil vẫn là hết sức cần thiết cho hàng công Liverpool lúc này.

Đội chủ sân Anfield được cho là đang để mắt tới Erling Haaland, Memphis Depay và Sergio Aguero trong thời gian gần đây, có thể The Kop sẽ tìm cách làm mới tuyến tiền đạo của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.  

Chân sút người Brazil bình phục chấn thương đầu gối

Ở mùa giải năm nay, Liverpool đang chịu tổn thất nặng nề bởi hàng loạt những chấn thương của các trụ cột. Điều này không chỉ khiến họ hụt hơi trong việc bảo vệ chức vô địch mà thậm chí hiện giờ The Kop còn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm.

Bởi vậy Merson cho rằng đoàn quân của Klopp là những người khao khát chiến thắng hơn để tiếp tục bám đuổi Chelsea nhằm giành một suất dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Còn về phía Arsenal, cựu pháo thủ cho rằng giờ đây mọi sự tập trung của đội bóng bắc London đều hướng về cúp C2.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 4/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?