Bạn muốn tắt quảng cáo?

Andrew Robertson thừa nhận đẳng cấp của Tierney

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 19:09
5/5 của 2 đánh giá
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Andy Robertson đã không hề giấu diếm sự ngưỡng mộ của mình dành cho người đồng hương Kieran Tierney.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 4/4, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau quãng nghĩ tập trung đội tuyển với trận cầu tâm điểm của vòng 30 giữa Arsenal và Liverpool. Người được coi là siêu hậu vệ trái Andrew Robertson đã không tiếc lời khen dành cho đối thủ Kieran Tierney trược cuộc đụng độ vào cuối tuần.

Cuộc đối đầu giữa hai trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nóng nhất ở trận đấu trên sân Emirates. Nếu như đẳng cấp của Robertson đã được chứng minh qua nhiều mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo The Kop thì Tierney đang trải qua mùa giải thứ hai tỏa sáng vô cùng rực rỡ cho Pháo thủ.

Cả 4 bàn thắng của Scotland ghi được trước Đảo Faroe đều được kiến tạo bởi Tierney hoặc Robertson

Cả hai tuyển thủ đều đã góp mặt trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của ĐT Scotland trước Đảo Faroe vừa qua, trận đấu mà với cá nhân Tierney đã có một màn trình diễn rực sáng.

“Kieran Tierney đã có một ngày thi đấu ở một đẳng cấp khác biệt với việc kiến tạo 3 trên 4 bàn thắng mà cả đội ghi được ngày hôm nay. Xuất sắc trong nhiệm vụ phòng ngự, luôn luôn đứng phía sau tôi và sẵn sàng thực hiện những tình huống chồng biên để giúp tôi có nhiều sự lựa chọn hơn trong từng tình huống cụ thể”, Robertson phát biểu sau trận đấu.

>> Xem thêm: tin tức bóng đá Anh

“Nhiều người cho rằng hai hậu vệ trái như chúng tôi sẽ không thể cùng nhau ra sân. Tuy nhiên, sự thật đã chứng minh điều ngược lại. Ba trận đấu vừa qua của ĐT Scotland tính từ trận gặp Serbia, sự ăn ý giữa tôi và anh ấy đã được thể hiện vô cùng rõ ràng”.

“Khi anh ấy di chuyển leo biên tôi sẽ ở lại phía sau để luôn đảm bảo hỗ trợ Tierney trong nhiệm vụ phòng ngự. Những pha dâng cao tấn công của anh ấy khiến cho những đường lên bóng của đội tuyển trở nên đa dạng hơn”, Robertson rất hứng thú với việc được thi đấu bên cạnh Tierney trên tuyển.

Robertson tin rằng nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi Tierney ở phía trước

Rõ ràng khi nghe những lời khen mà Robertson dành cho Tierney thì những CĐV của Pháo thủ sẽ là những người cảm thấy vui nhất. Kể từ khi gia nhập Arsenal với giá 25 triệu bảng vào năm 2019, thì Tierney đã từng bước trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất tại sân Emirates và hứa hẹn anh sẽ trở thành thủ quân của Pháo thủ trong tương lai gần.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?