Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aaron Ramsey có thể sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ xứ Wales rất có thể sẽ rời Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc dưới dạng cầu thủ tự do bởi đội bóng đã giải thích với anh việc họ sẽ không gia hạn hợp đồng mới.

Xem thêm:

Ramsey được cho rằng đang rất không hạnh phúc bởi không ai trong đội bóng giải thích cho anh nguyên nhân chính xác việc Arsenal từ chối ký hợp đồng dài hạn với anh sau nhiều tháng trời trao đổi qua lại giữa đôi bên.

Ramsey mùa giải năm sau có thể sẽ không còn khoác áo Arsenal quen thuộc

Ramsey giờ đây đã chấp nhận việc đây là mùa giải cuối cùng của anh tại Emirates sau hơn 1 thập kỷ cống hiến cho đội bóng phía Bắc London, nơi mà anh đã ra sân 341 lần và ghi 59 bàn thắng từ sau khi gia nhập từ Cardiff City với mức giá dưới 5 triệu bảng vào năm 2018.

Anh đã từng là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất dưới thời của HLV Arsene Wenger, giành 3 chức vô địch vào những năm 2014, 2015 và 2017. Và anh cũng đã có 15 trận đấu dưới thời của tân HLV Unai Emery ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ 27 tuổi này luôn là một cầu thủ quan trọng của Arsenal

Emery rất hài lòng với những màn trình diễn của Ramsey và ông đã nói rằng ông mong các cầu thủ sẽ tiếp tục tập trung vào những trận đấu kế tiếp để tiếp nối chuỗi trận bất bại.

“Với những gì mà Ramsey và đội bóng đã thảo luận cũng như trò chuyện, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không tiếp tục mùa giải năm sau ở đây”, Emery chia sẻ. “Nhưng, đối với cá nhân tôi, cho tôi và cho đội bóng, tất cả mọi thứ đều là về việc tập luyện cùng nhau, tiến bộ và giành chiến thắng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?