Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Dele Alli gia hạn hợp đồng 6 năm với Tottenham

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Dele Alli đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với CLB Tottenham Hotspur. Theo đó, cầu thủ này sẽ gắn bó với Gà Trống tới năm 2024.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , tiền vệ Dele Alli đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với CLB Tottenham Hotspur. Qua đó, cầu thủ này cam kết gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân White Hart Lan đến năm 2024.

Hợp đồng giữa Dele Alli và Tottenham vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Spurs đã nhanh chóng đề xuất một lời đề nghị hấp dẫn mới cho tiền vệ người Anh. Đây có thể coi là động thái nhằm “giữ chân” ngôi sao của mình trước sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu.

Dele Alli đặt bút kí vào bản hợp đồng mới tới năm 2024 với Tottenham

Với việc gia hạn thêm 6 năm với Tottenham, Dele Alli sẽ nhận mức lương gấp đôi mức lương cũ lên tới 90.000 Bảng/tuần. 

Dele Alli gia nhập Tottenham từ MK Dons năm 2015 và ngay lập tức trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng. Sau 153 trận ra sân trong màu áo của Spurs, tiền vệ 22 tuổi đã ghi được 48 bàn thắng và có 41 pha kiến tạo.

Qua đó, cam kết gắn bó lâu dài với Spurs

Dele nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải ” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn ngay trong 2 mùa bóng đầu tiên thi đấu cho Gà Trống, và có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League 2 năm liên tiếp 2016,2017.

Cầu thủ này cùng với tiền đạo trở thành bộ đôi song sát của đội chủ sân White Hart Lane cũng như . 

Tiền vệ này cũng vào sân trong hiệp 2 trận thua 0-1 trước Man City đêm qua

Bên cạnh Dele Alli, Tottenham cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng lâu dài với , và . Trong khi tiền đạo Harry Kane cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tới năm 2024.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?