Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ bị sốc sau thảm họa, Leicester có thể phải hoãn thi đấu

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự ra đi vô cùng xót xa của vị chủ tịch, các cầu thủ Leicester City đang hứng chịu nỗi đau tinh thần nặng nề. Chấn thương tâm lý này khiến BLĐ đội bóng cân nhắc việc hoãn toàn bộ lịch thi đấu trong thời gian tới.

Xem thêm:

Theo thông báo của BTC giải , Leicester City có 24 giờ để quyết định xem các cầu thủ của họ có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cardiff cuối tuần này hay không. Được biết, Ban lãnh đạo CLB đang cân nhắc việc hoãn thi đấu vì tinh thần của toàn đội.

Sau thảm họa rơi máy bay kinh hoàng ngày 28/10, dẫn đến cái chết của vị chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha cùng 4 người khác, các cầu thủ Leicester đã bị chấn thương tâm lý nặng nề. Nhiều ngôi sao của Bầy cáo bị ám ảnh bởi những cảnh tượng hãi hùng ngay bên ngoài sân King Power.

BLĐ Leicester đang cân nhắc việc hoãn lịch thi đấu sắp tới do tinh thần bất ổn của cầu thủ

Thủ thành  là một trong những người tận mắt chứng kiến chiếc trực thăng xấu số gặp nan, phát nổ và bùng cháy. Cầu thủ này sau đó đã không cầm nổi những giọt nước mắt vì quá sững sờ và đau buồn.

Bầy cáo đang chịu chấn thương tâm lý nặng nề sau sự ra đi của vị chủ tịch

Hôm qua (29/10), toàn thể Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các cầu thủ cùng hàng ngàn CĐV đã tới sân King Power để chia buồn cùng gia đình chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, tưởng nhớ người đàn ông vĩ đại của Leicester City và . 

Vĩnh biệt Vichai Srivaddhanaprabha, vị chủ tịch đáng kính

Nỗi buồn xót xa hiện rõ lên khuôn mặt của thầy trò HLV Claude Puel. Ông chủ người Thái rất gần gũi và tình cảm với các cầu thủ. Dễ hiểu khi những , , Maddison, Schmeichel,… đau đớn thế nào khi mất đi người cha đáng kính.

Toàn thể đội bóng cùng hàng ngàn NHM tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ tai nạn rơi máy bay

Tâm lý bất ổn là lý do để BLĐ Bầy sói cân nhắc việc hoãn toàn bộ lịch thi đấu sắp tới. Trận đấu với Southampton tại Carabao Cup đã chính thức bị hủy. Cuộc đối đầu với Cardiff City tại vòng 11 Premier League cũng có nguy cơ phải hoãn lại.

Trung vệ Wes Morgan lặng người trước hoa và khăn của CĐV tưởng nhớ vị chủ tịch

Hi vọng rằng các cầu thủ Leicester sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này để tiếp tục chiến đấu vì vị chủ tịch quá cố của mình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?