Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aaron Ramsey “mít ướt” trong ngày nói lời chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong này nói lời chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó với biết bao nhiêu kỷ niệm, tiền vệ Aaron Ramsey không kìm nổi cảm xúc và bật khóc như trẻ con trước hàng chục nghìn cổ động viên có mặt tại sân Emirates.

Tham khảo thêm:

Mặc dù không thể giành chiến thắng trước Brighton trên sân nhà, qua đó giành cơ hội có một vị trí trong top 4 tuy nhiên CĐV Arsenal vẫn nán lại sân Emirates để tham dự buổi lễ chia tay Aaron Ramsey.

Ramsey cập bến Arsenal vào năm 2008 từ CLB Cardiff. Tiền vệ sinh năm 1990 đã ra sân tổng cộng 369 trận, ghi 64 bàn, kiến tạo 24 lần cho đội bóng chủ sân Emirates sau 11 năm gắn bó.

Ramsey “mít ướt” trong ngày nói lời chia tay Arsenal

Tại đây cầu thủ xứ Wales đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, dành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tiền vệ Aaron Ramsey không kìm nổi cảm xúc và bật khóc như trẻ con trước hàng chục nghìn cổ động viên có mặt tại sân Emirates.

Mối lương duyên kéo dài 11 năm giữa Ramsey và Arsenal đã đi đến hồi kết. Tiền vệ 28 tuổi không thể từ chối lời mời hấp dẫn từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đáng tiếc là ở trận đấu cuối cùng này, cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Napoli tại tứ kết Europa League. Ngay sau khi mùa giải này kết thúc, Ramsey sẽ sửa soạn hành lý và bay sang Italia đã gặp gỡ những người đồng đội mới.

“Tôi chỉ biết nói rằng tôi rất biết ơn đội bóng này bởi ở đây tôi đã nhận được rất nhiều thứ. Tôi đã ở đây từ ngày còn là một cậu bé. Có nhiều thay đổi nhưng bên cạnh đó cũng là vô vàn niềm vui. Cảm ơn Arsene Wenger đã mang tôi đến đây và trao cho tôi cơ hội tỏa sáng”, Ramsey chia sẻ trong này chia tay Pháo thủ.

Sau hơn 1 thập kỷ cống hiến cho Arsenal, Ramsey đã giúp đội bóng mang về 3 chức vô địch FA Cup, 2 Community Shield. Đáng tiếc cho những nỗ lực của anh chưa thể giúp Pháo thủ mang về chức vô địch Premier League.

Arsenal tri ân Ramsey và Cech

Ngoài trường hợp của Ramsey, thủ thành Petr Cech cũng nói lời chia tay Arsenal sau mùa giải này khép lại. Vào hồi đầu năm, thủ thành Cech đã đăng thông báo chính thức về việc sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay sau hơn 15 năm thi đấu tại Premier League và 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?