Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bùng nổ, Salah – Mane – Aubameyang cùng nhau lập nên kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong một mùa bóng đặc biệt bùng nổ của mình, Aubameyang, Salah cùng Mane đã khiến Ngoại hạng Anh lần đầu tiên chứng kiến nhiều hơn 1 cầu thủ châu Phi ghi được trên 20 bàn trong 1 mùa giải.

Tham khảo thêm:

Có thể nói rằng các cầu thủ tấn công đến từ châu Phi đang trở thành tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Mohamed Salah cùng Sadio Mane là hai cái tên sáng nhất tại Liverpool ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Pierre – Emerick Aubameyang vẫn đang đẫn đầu danh sách ghi bàn tại Arsenal.

Bộ 3 châu Phi đã cán mốc 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay

Vào thời điểm hiện tại, cả 3 đều đã trở thành trụ cột của đội bóng mình thi đấu và cả 3 tiền đạo này đều đang nằm trong Top những chân sút ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Trước vòng đấu cuối cùng tại giải quốc nội, Salah đã ghi được 21 bàn thắng còn Mane cũng kịp sở hữu 20 pha lập công.

Với bàn thắng vào lưới Brighton & Hove Albion trên chấm 11 mét trong trận đấu đêm qua, Aubameyang cũng đã chính thức cán mốc con số 20 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. 

Ngày càng có nhiều siêu sao đến từ châu Phi tỏa sáng

Như vậy, theo Opta Joe, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh, có nhiều hơn 1 cầu thủ châu Phi ghi được 20 bàn thắng tại giải đấu. Thậm chí, mùa giải hiện tại đã chứng kiến đến ba cái tên từ “lục địa đen” lập được thành tích ấn tượng này.

Đây rõ ràng là những con số khiến bóng đá châu Phi tự hào về sự phát triển của mình trong những năm gần đây. Những siêu sao bóng đá đến từ lục địa này đang dần xuất hiện nhiều hơn.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?