Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa thất vọng, HLV Solskjaer khẳng định nhiều cầu thủ sẽ không còn cơ hội khoác áo Man United

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa thất vọng trên sân Huddersfield Town, HLV Solskjaer khẳng định rằng nhiều cầu thủ vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

Man United đã không thể tiếp tục cuộc đua Top 4 của mình sau trận hòa không thể thất vọng hơn trước đội bóng yếu nhất giải Ngoại hạng Anh năm nay là Huddersfield Town. Trận hòa này như đòn đánh giáng mạnh vào tham vọng Champions League của Quỷ đỏ và khiến họ sẽ phải đá ở Europa League mùa giải năm sau.

HLV Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình Man United vào mùa hè

Thất vọng với màn trình diễn của các học trò, HLV Solskjaer khẳng định rằng ông sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình tại Man United và nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi sau kết quả tệ hại này. Cay đắng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV người Na Uy cho biết:

“Tôi không muốn đề cập đến từng cá nhân, nhưng các bạn vừa có cơ hội xem một số cầu thủ chơi trận đấu cuối cùng cho Quỷ đỏ. Hôm nay cả đội đã đá tồi chứ không phải chỉ có một vài người chơi dở”.

Những cái tên như Sanchez liệu sẽ phải ra đi?

“Ở trận đấu vừa rồi, có thời điểm Huddersfield với sự hậu thuẫn của đám đông khán giả đã dồn ép Man United. Họ khiến chúng tôi không thể lên bóng và những gì đã diễn ra quả là đáng thất vọng”.

“Man United đã có cơ hội tranh vé dự Champions League nhưng cuối cùng lại không tận dụng được. Khi ngay cả Huddersfield cũng cầm hòa được Man United thì chúng tôi thực sự không xứng đáng góp mặt trong Top 4”, cựu tiền đạo người Na Uy kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?