Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Brighton cầm chân, Arsenal xa dần top 4

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã tiếp tục gây nên thất vọng khi bị Brighton cầm chân với tỉ số 1-1- và đang ngày càng xa dần top 4.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 1-1 BRIGHTON

Ghi bàn
Arsenal: Aubameyang (9′ pen)
Brighton: Murray (61′ pen)
 
 
Trước khi bước vào vòng 37 , Arsenal đã nhen nhóm lên hi vọng chen chân vào top 4 khi cả Tottenham và MU đều đã xảy chân khá đáng tiếc.
 
Và những hi vọng của pháo thủ thành London càng lớn hơn khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là Brighton. Một chiến thắng sẽ giúp cho đoàn quân của ông Unai Emery thắp lên những tia hi vọng mỏng manh.
 
Tuy nhiên trong suốt 90 phút trên sân Emirates, Arsenal đã thi đấu bạc nhược trước Brighton và tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại của mình ở giải ngoại hạng khi bị đối thủ này cầm hòa.
 
Dù đã sớm có bàn thắng trên chấm 11m của Aubameyang ngay từ phút thứ 9 của trận đấu nhưng Arsenal đã không biết tận dụng lợi thế dẫn bàn của mình.
 
Aubameyang đã sớm đưa Arsenal vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9
Hàng thủ của họ thi đấu rất mất tập trung, còn hàng công thì phung phí nhiều cơ hội. Và đội chủ nhà đã phải trả giá trong một pha phản đòn của Brighton.
 
Đó là tình huống ở phút 60, khi Xhaka mắc sai lầm tai hại khi kéo tay Solly March trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cho Brighton hưởng quả penalty. Tất nhiên, Murray đã không bỏ qua cơ hội ngon ăn ấy để san bằng cách biệt.
 
Arsenal đã chơi mất tập trung và để đối thủ gỡ hòa
Những phút sau đó, HLV Unai Emery thay liền một lúc 3 cầu thủ nhằm tìm kiếm chiến thắng.
 
Tuy nhiên sự vô duyên của những chân sút đã khiến họ không thể có thêm bàn thắng nào. Đặc biệt là pha dứt điểm cận thành thiếu chính xác của Aubameyang ở phút 74.
 
Thậm chí là thiếu chút nữa Arsenal đã trắng tay nếu Pascal Gross không sút thẳng ra ngoài ở khoảng cách 3m khi khung thành đã bỏ trống.
 
Chung cuộc, Arsenal đã bị Brighton cầm hòa và bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4. Và con đường đến Champions League thông qua giải quốc nội của họ ngày càng xa dần khi đang kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm với hiệu số kém 8 bàn.
 
Đội hình thi đấu
 
Arsenal: Leno, Lichtsteiner (Kolasinac 77′), Soktratis, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka (Iwobi 77′); Mkhitaryan (Guendouzi 77′), Oezil, Aubameyang; Lacazette.
 
Brighton: Ryan; Bruno, Duffy, Dunk, Bernardo; Jahanbakhsh (Knockaert 46′), Bissouma, Stephens, March; Gross; Murray (Andone 78′).
 

 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?