Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ác mộng chưa buông tha Hazard, Real lắc đầu ngao ngán

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 10:39
5/5 của 3 đánh giá
Những cơn ác mộng về chấn thương tiếp tục đeo bám ngôi sao đẳng cấp một thời, Eden Hazard khiến Real Madrid và HLV Zinedine Zidane chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Hè 2019, Real Madrid bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea với kỳ vọng anh sẽ trở thành nhân tố sáng giá nhất trong dải ngân hà. Tuy nhiên, sau gần 2 mùa giải, những gì mà tiền vệ này để lại chỉ toàn là thất vọng.

Không những không đóng góp được nhiều cho Real, Hazard giờ dây còn được xem là gánh nặng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngôi sao 30 tuổi thường xuyên làm bạn với chấn thương và cơn ác mộng này chưa biết bao giờ mới kết thúc.

Nguồn tin thân cận mới nhất cho hay, Hazard lại tái phát chấn thương trong giai đoạn phục hồi chấn thương. Hồi đầu tháng 2, Hazard dính chấn thương cơ và được dự báo phải nghỉ từ 4-6 tuần. Anh đã có những tiến triển tốt khi trở lại trung tâm Valdebebas hôm 21/2 vừa qua để tập luyện.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Hazard tiếp tục tái phát chấn thương

Tuy nhiên, sát ngày trở lại, thảm họa lại ập đến. Tờ Marca cho hay, Hazard đã chịu "một cơn đau nhỏ ở nhóm cơ bị thương" và không thể tái xuất sân cỏ đúng như thời gian dự kiến. Cầu thủ người Bỉ sẽ phải tập luyện với cường độ thấp, xen kẽ với các bài tập trong phòng gym để lấy lại thể lực.

Trong trường hợp khả quan nhất, Hazard có thể trở lại đội hình của Real ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Atalanta vào ngày 17/3 tới. Như vậy, anh có thể bỏ lỡ thêm 2 trận đấu nữa của Real tại La Liga, bao gồm trận derby với Atletico Madrid (7/3) và Elche (13/3). Bởi lẽ, Zidane sẽ không lựa chọn Hazard trừ khi anh đảm bảo 100% bình phục chấn thương cũng như đạt thể trạng tốt nhất.

Hazard chưa đóng góp được nhiều cho Real

Theo thống kê, ở mùa bóng năm nay, Hazard đã dính tổng cộng 5 chấn thương khác nhau. Điều này khiến cựu ngôi sao của Chelsea phải rời xa sân cỏ tới 134 ngày và con số này hoàn toàn có thể tăng lên từ nay đến hết mùa giải.

Hazard mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 380 phút trong màu áo Real ở La Liga và 162 phút tại Cúp C1 mùa này. Số bàn thắng cầu thủ này ghi được trên mọi đấu trường dừng lại ở con số 3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?