Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park và học trò gửi lời tri ân khán giả sau giải thưởng đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang bận chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 song HLV Park Hang Seo cùng các học trò vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả – những người đã bình chọn cho mình ở hạng mục giải thưởng “Nhân vật truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong buổi lễ Gala trao giải WeChoice Awards 2018 diễn ra vào tối qua (5/1), HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nhân vật truyền cảm hứng” của năm sau thành công vang dội với bóng đá nước nhà trong năm qua.

Tuy nhiên, do bận chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại diễn ra vào ngày 8/1 nên chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đã không thể có mặt để nhận danh hiệu cao quý ấy. Dù vậy, từ UAE xa xôi, thầy Park cũng như đội tuyển Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả vì tình cảm họ dành cho mình.

Thầy Park và ĐTVN giành giải “Nhân vật truyền cảm hứng” tại WeChoice Awards

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi rất xin lỗi vì đã không thể tham dự đêm Gala WeChoice Awards. Tôi và các học trò rất vinh dự khi được lọt vào danh sách 21 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm. Cảm ơn các khán giả vì đã bình chọn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến và mang về nhiều thành công hơn nữa cho “.

Ngoài thầy Park, cá nhân các cầu thủ như hay cũng gửi lời tri ấn tới khán giả: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn khán giả vì tình cảm họ dành cho chúng tôi. Đó là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng và nỗ lực hơn nữa nhằm đền đáp lại lòng tin của khán giả”.

Và ông cũng không quên gửi lời tri ân tới khán giả dù đang bận chuẩn bị cho Asian cup

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại Asian Cup 2019, Việt Nam sẽ chạm trán với nhà vô địch năm 2007, Irag.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?