Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC kiểm tra doping 4 cầu thủ ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau hai lượt đấu đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019, có 4 cầu thủ của ĐT Việt Nam được LĐBĐ châu Á (AFC) chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping.

Xem thêm:

Theo tiết lộ của Ban huấn luyện ĐT Việt Nam, sau hai trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019, Liên đoàn Châu Á (AFC) đã đưa 4 cầu thủ đi kiểm tra chất kích thích.

Cụ thể, ngay sau thất bại 0-2 trước ứng cử viên vô địch ĐT Iran, tiền vệ và và tiền đạo đã được đưa đi kiểm tra doping. Đây là quy định bắt buộc của AFC ở mỗi trận đấu cấp độ châu lục.

Nguyễn Phong Hồng Duy là cầu thủ được AFC kiểm tra doping sau trận gặp Iran

Trước đó, ở trận thua đáng tiếc 2-3 trước ĐT Iraq, AFC đã chọn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và để kiểm tra doping. Được biết cách thức chọn người kiểm tra của AFC là ngẫu nhiên, vì thế dù Tiến Linh và không thi đấu vẫn bị đưa đi tiến hành xét nghiệm.

Sau khi tiến hành kiểm tra doping với cả 4 cầu thủ, Ủy ban doping đã thông báo không có trường hợp nào của đội tuyển Việt Nam dương tính với các chất cấm có trong danh mục doping, do LĐBĐ Thế giới (FIFA) ban hành.

Trước đó, Tiến Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng là người được chỉ định

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã rơi xuống vị trí cuối cùng trong nhóm các đội bóng xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại . Để nuôi hi vọng đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo cần có chiến thắng đậm trước ĐT Yemen ở lượt trận cuối.

Trận đấu giữa Việt Nam – Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 16/1.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?