Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF Cup 2020 bị hoãn, HLV Malaysia thở phào nhẹ nhõm

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 20:14
2.9/5 của 7 đánh giá
HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia như trút đi áp lực sau khi LĐBĐ Đông Nam Á quyết định hoãn tổ chức AFF Cup 2020 vì dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, vẫn diễn biến phức tạp trong khu vực Đông Nam Á. Quyết định hoãn tổ chức giải đấu bóng đá cao nhất cấp khu vực giúp đại diện ĐT Malaysia cảm thấy nhẹ nhõm.

Theo đó, chia sẻ với báo giới, HLV Tan Cheng Hoe của “Hổ Malay” khẳng định đây là kế hoạch sáng suốt khi tình hình dịch Covid-19 vẫn đang căng thẳng, gây khó khăn cho công tác tổ chức, đồng thời cũng là áp lực cho các đội tuyển tham dự.

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia thở phào vì AFF Cup 2020 bị hoãn

Trả lời tờ Kosmo, chiến lược gia 52 tuổi cho hay: “Tôi nghĩ đó là quyết định tích cực vì đại dịch Covid-19 trong khu vực đang diễn biến phức tạp. Tôi chắc chắn các nước Đông Nam Á đều bị ảnh hưởng và chưa sẵn sàng để tổ chức một kỳ AFF Cup thành công"

"Đội tuyển Malaysia có thể dành toàn bộ sự tập trung cho 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm. Nếu AFF Cup vẫn tổ chức như dự định, tôi e rằng các cầu thủ phải đối mặt với nguy cơ chấn thương cao hơn. Đó là điều tệ hại và chẳng ai muốn cả".

Ông muốn tập trung cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Ông Tan cho biết kế hoạch của mình là để cầu thủ được nghỉ ngơi và lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất, trước khi các loạt trận vòng loại World Cup 2022 tiếp tục vào tháng 10 và 11. " hiện tại khá dày đặc. Giải vô địch quốc gia Malaysia (M.League) sẽ tiếp tục vào tháng tới và cầu thủ cần nghỉ ngơi để có sự chuẩn bị tốt nhất", ông nói.

Theo lịch thi đấu, Malaysia làm khách tại UAE vào 8/10 trước khi trở về sân nhà tiếp 5 ngày sau đó. Trận đấu cuối của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là trận làm khách trước Thái Lan ngày 17/11.

Trên bảng xếp hạng bảng G, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Thầy trò ông Tan xếp ngay sau với 9 điểm. Thái Lan, UAE và Indonesia lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?