Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aguero đá hỏng penalty, Man City nhận trái đắng trước Tottenham trong trận tứ kết lượt đi

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 05:23
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng của Son Heung-min cùng pha đá hỏng 11 mét của Sergio Aguero đã khiến Man City phải ôm hận trong trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân của Tottenham.

Xem thêm:

TOTTENHAM 1-0 MAN CITY

Ghi bàn: Son Heung-min (78′)

Đúng với những mong chờ trước khi trận đấu diễn ra, cả 2 đội đã nhập cuộc tốc độ và đầy quyết tâm ngay khi trọng tài chính nổi còi bắt đầu trận đấu. Những tình huống dứt điểm của hay đều khiến cho những khán giả 2 bên phải thót tim. Điểm nhấn ở những phút đầu chắc chắn là pha để bóng chạm tay của Danny Rose sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

Aguero không thể đánh bại Lloris trên chấm 11 mét

Thế nhưng đứng trên chấm 11 mét, Sergio Aguero đã bất ngờ bị đánh bại và bỏ lỡ cơ hội đưa Man City sớm vươn lên dẫn trước. Pha đá hỏng 11 mét này cũng khiến cho tinh thần của Man City bị ảnh hưởng, bằng chứng là họ liên tục để mất bóng trong những pha xử lý lỗi của mình.

Về phía Tottenham, đội chủ nhà xây dựng một hệ thống phòng ngự nhiều lớp khiến những pha lên bóng của Man City gặp nhiều khó khăn. Trận đấu diễn ra giằng co cho tới khi hiệp 2 bắt đầu. Man City đẩy mạnh tấn công hơn với những pha bám biên tốc độ của nhưng ngôi sao người Anh vẫn không thể nào thắng được thủ thành Lloris trong những pha dứt điểm.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Không những vậy, các CĐV Man City luôn trong tình trạng lo lắng mỗi khi Tottenham tổ chức những pha phản công sắc bén. Thế nhưng khi Tottenham đang có được thế trận tốt thì bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân ngay lập tức.

Việc không có Kane khiến đội chủ nhà buộc phải chơi chậm lại và nhường thế trận cho Man City. Mặc dù vậy, Man City lại tỏ ra khá bế tắc trước khả năng phòng ngự chắc chắn của Tottenham. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, The Citizens đã phải trả giá.

Son Heung-min ghi bàn thắng quyết định

Phút 78, từ đường chuyền của , thoát xuống phá bẫy việt vị. Ngôi sao người Hàn Quốc vượt qua Delph trước khi đánh bại Ederson ở cự ly gần. Ở tình huống này hàng thủ của Man City đã dừng cả lại vì cho rằng bóng đi hết đường biên ngang, song trong tình huống quay chậm bóng vẫn còn trên vạch vôi. 

Bàn thua khiến Man City lại càng điên cuồng tấn công nhưng họ cũng không thể tạo ra cơ hội quá rõ rệt. Chiến thắng 1-0 là một kết quả rất tích cực Tottenham tại trận lượt đi và đây cũng sẽ là những lợi thế cho Gà trống trước khi bước vào trận về trên sân Etihad.

Đội hình ra sân:

Tottenham: 1 H. Lloris, 5 J. Vertonghen, 3 D. Rose, 4 T. Alderweireld, 2 K. Trippier, 17 M. Sissoko, 23 C. Eriksen, 20 D. Alli (Llorente, 87′), 8 H. Winks (Wanyama, 81′), 7 Son Heung-Min, 10 H. Kane (Lucas Moura, 58′)

Man City: 31 Ederson, 30 N. Otamendi, 2 K. Walker, 14 A. Laporte, 21 David Silva (De Bruyne, 89′), 25 Fernandinho, 18 F. Delph, 8 İ. Gundogan, 26 R. Mahrez (Sane, 89′), 10 S. Aguero (Jesus, 71′), 7 R. Sterling

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?