Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde gây sốc với đội hình đăng ký tham dự trận đấu với Man United

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Barcelona – Ernesto Valverde đã gây bất ngờ với việc đăng ký Ousmane Dembele đăng ký trong đội hình của Barcelona trong chuyến làm khách tới sân của Man United tại tứ kết lượt đi Champions League.

Tham khảo thêm:

Mới đây, HLV Ernesto Valverde đã công bố danh sách đăng ký thi đấu gồm 22 cầu thủ Barcelona trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford – sân nhà của Man United. Ông đã gây bất ngờ với việc đăng ký đăng ký trong đội hình mặc dù cầu thủ này chưa ra sân trận nào kể từ khi dính chấn thương.

HLV Valverde đang mạo hiểm với Dembele

Tiền đạo người Pháp đã không thi đấu cho Barcelona kể từ ngày 13/3, sau trận đấu lượt về vòng 1/8 với Lyon vì chấn thương gân khoeo. Cụ thể Barca đã trả giá đắt cho chiếc vé vào vòng tứ kết bằng chấn thương của Dembele. Theo chuẩn đoán, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, bao gồm cả chuyến làm khách tới sân của Man United.

Trước đó trong cuộc đại chiến với vào cuối tuần trước, HLV Valverde đã không đăng ký Dembele. Tuy nhiên ở trận đấu gặp Man United ở Champions League là một câu chuyện hoàn toàn khác . Tại đấu trường quốc nội Barca đang bỏ xa các đối thủ còn lại trong cuộc đua đến chức vô địch tuy nhiên ở cúp châu Âu, một sai sót nhỏ cũng có thể khiến đội chủ sân Nou Camp phải trả giá đắt.

Dembele đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng

2 cầu thủ sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến Nhà hát của những giấc mơ là trung vệ Thomas Vermaelen và tiền vệ Rafinha đều vì lý do chấn thương.

Thủ môn: Ter Stegen, Jasper Cillessen

Hậu vệ: Nelson Semedo, Gerard Pique, Lenglet, Murillo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Samuel Umtiti

Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Coutinho, Arthur, Prince Boateng, Artuto Vidal, Carles Aleñá, Inaki Pena.

Tiền đạo: Luis Suarez, , Ousmane Dembele, Malcom.

Messi từng gieo sầu cho MU tại 2 trận chung kết C1 như thế nào?

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?