Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Porto, Van Dijk tự tin Liverpool giành phần thắng tại Anfield

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 19:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận Tứ kết UEFA Champions League gặp Porto, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool khẳng định The Kop sẽ vượt qua đội khách với sức mạnh vượt trội.

Xem thêm:

Đêm nay (9/4), Liverpool sẽ tiếp đón Porto ở lượt đi Tứ kết trên sân nhà Anfield. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Lữ Đoàn đỏ mong muốn giải quyết nhanh gọn đội khách tới từ Bồ Đào Nha.

Trả lời họp báo trước trận, trung vệ Virgil van Dijk bày tỏ sự tự tin vào thắng lợi của đội nhà: “Hãy nhìn vào thành tích của Liverpool tại Anfield trong mùa này, bạn sẽ thấy chúng tôi là một tập thể gắn kết như thế nào. Cả đội sẽ bước vào trận đấu với niềm hứng khởi cao nhất”

Van Dijk tự tin trước cuộc đối đầu với Porto

“Dẫu vậy, đây có thể vẫn sẽ là 1 trận đấu khó khăn, Porto đã họ đã lọt vào tới Tứ kết và thay đổi nhiều từ trận thua năm ngoái. Nhưng chúng tôi sẽ luôn tập trung và đã sẵn sàng đối đầu với thử thách này”

Khi được hỏi về mục tiêu giành cú đúp danh hiệu và Champions League, ngôi sao người Hà Lan cho biết: “Đêm nay, Liverpool sẽ ra sân tại Champions League. Với Premier League, tôi thừa hiểu chỉ cần thêm một lần sảy chân, giấc mơ vô địch của CLB sẽ tan thành mây khói”

Liverpool đã sẵn sàng giành chiến thắng ở lượt đi Tứ kết UCL

“Tôi nghĩ nên thoải mái vào giai đoạn này của mùa giải. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự mất tập trung. Nếu sảy chân ở Champions League, đó sẽ là thảm họa. Tôi hi vọng mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng khi mùa giải khép lại”.

Mùa giải trước, Liverpool từng đè bẹp Porto với tỉ số đậm 5-0 ngay trên sân khách. Thành tích đó giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp vô cùng thoải mái và tự tin cho cuộc đối đầu sắp tới.

Trận đấu giữa Liverpool – Porto sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (10/4).

Đình Thi  

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?