Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aguero ghi bàn, sao Man City ăn mừng cực… động chạm

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã ghi 1 tuyệt phẩm trong trận thắng Liverpool đêm qua. Quá phấn khích trước bàn thắng trên, trung vệ Benjamin Mendy lại có màn ăn mừng rất “đụng chạm” người đồng đội.

Xem thêm:

Trong thắng lợi 2-1 của Man City trước tại vòng 21 Ngoại hạng Anh đêm qua, Sergio Aguero đã giúp The Citizens vươn lên dẫn trước bằng 1 pha làm bàn tuyệt đẹp, đem đến niềm vui cho NHM và đội bóng.

Trung vệ tỏ ra cực kỳ phấn khích với bàn thắng của người đồng đội. Sau khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ người Pháp có màn ăn mừng rất cuồng nhiệt khi lao vào sân ôm hôn Aguero thắm thiết.

Pha ăn mừng cực kì “động chạm” của Mendy với Aguero

Không những vậy, trên trang Twitter cá nhân, Mendy còn đăng tải bức ảnh chụp lại pha ăn mừng trên với dòng chú thích hết sức “động chạm”: “Aguero, tôi yêu anh còn hơn cả… vợ của anh” và không quên gắn thêm tài khoản của người Argentina.

Dẫu vậy, đây chỉ là lời bông đùa của trung vệ 24 tuổi khi men say chiến thắng đang nồng nàn, và nó cũng nhận được rất nhiều sự thích thú từ các fan của Man City.

Aguero ghi bàn giúp Man City đánh bại Liverpool

Ở trận đấu đêm qua, Mendy không được đăng ký thi đấu vì vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cầu thủ này vừa thực hiện ca phẫu thuật đầu gối và phải ngồi ngoài 3 tháng chờ hồi phục.

Với việc đánh bại Liverpool, đội chủ sân Etihad đã đòi lại vị trí thứ 2 từ Tottenham đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính The Kop xuống còn 4 điểm, đem lại sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch năm nay. 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?