Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ai là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Atletico Madrid?

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 14:53
3.3/5 của 2 đánh giá
Các fan của Atletico Madrid mới đây đã có một cuộc bầu chọn về tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng và người đã giành được chiến thắng chính là một cái tên rất quen thuộc của bóng đá hiện đại.

Atletico Madrid chưa bao giờ là một đội bóng tỏ ra quá phụ thuộc vào những bản hợp đồng bom tấn khi những cầu thủ được câu lạc bộ này đào tạo cũng như đem về từ khi còn trẻ đã thành danh và tỏa sáng rực rỡ trong làng bóng đá Châu Âu.

Từ vị trí thủ môn của David De Gea, Thibaut Courtois hay giờ đây là Jan Oblak, những tiền đạo của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano cũng thực sự rất xuất sắc.

Torres, Aguero, Forlan hay thậm chí là những Paulo Putre ngày trước và sau này là những Diego Costa, Antoine Griezmann và Alvaro Morata, tất cả đều là những chân sút khét tiếng của làng bóng đá thế giới và các fan của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã có một cuộc bầu chọn ra xem ai là người xuất sắc nhất trong những cái tên này.

Một cuộc bầu chọn cho chân sút xuất sắc nhất Atletico Madrid đã được tổ chức

Người giành được vị trí số 1 là tiền đạo đã làm mê đắm biết bao cổ động viên của bóng đá thế giới trong thời kỳ đỉnh cao ở Liverpool và ĐT Tây Ban Nha – Fernando Torres.

Tiền đạo mới giải nghệ cuối mùa bóng năm ngoái đã nhận được 22% lượt bình chọn đến từ 5000 cổ động viên của Atletico Madrid.

“Mãnh hổ” Radamel Falcao chính là người về đích ở vị trí thứ 2 với 18% lượt bầu, tuy chỉ thi đấu đúng 2 mùa bóng cho Atletico tuy nhiên tiền đạo này đã có tới 70 bàn thắng sau 91 trận ra sân và có được danh hiệu Europa League cùng Siêu cúp Châu Âu với Los Rojiblancos.

Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Paulo Futre (17%), Jose Eulogio Garate (16%), Antoine Griezmann (3%) Sergio Aguero và Kiko (2%) và còn lại chính là Diego Costa với chỉ khoảng (1%) số phiếu bầu cho tiền đạo này.

Danh sách các tiền đạo có tên trong cuộc bầu chọn vừa qua

Trong danh sách này, cũng chỉ còn đúng Diego Costa là người còn đang thi đấu cho Atletico Madrid ở thời điểm hiện tại, sau khi ngôi sao sáng nhất trong đội hình của câu lạc bộ này là Antoine Griezmann đã ra đi vào mùa giải năm ngoái để sang đầu quân cho Barcelona với mức giá 120 triệu euro.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?