Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng giải cầu thủ trẻ, Sancho “mơ” luôn Quả Bóng Vàng

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã nói rằng mình hy vọng rằng có thể cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng Vàng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm:

Vào ngày hôm qua, tờ Goal đã công bố danh sách NxGn: 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Đánh bại ngôi sao trẻ của là Vinicius Junior, Jadon Sancho đã xuất sắc chiếm ngôi đầu bảng trong một mùa giải mà cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ cùng Dortmund. Sancho cũng nói rằng chiến thắng giải thưởng NxGn 2019 chỉ là bước khởi đầu trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Sancho giành giải thưởng của tờ Goal

“Thật là một vinh dự khi giành được giải thưởng này”, Sancho chia sẻ với Goal trong một buổi phỏng vấn độc quyền. “Ngoài kia có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời ở độ tuổi của tôi và được chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất của NxGn là một điều tuyệt vời với tôi và gia đình tôi”.

“Tôi chắc chắn rằng gia đình rất tự hào vì tôi. Cảm ơn rất nhiều. Bây giờ tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Đây không phải là điểm kết thúc”.

Theo góc nhìn từ phía cá nhân của mình, cầu thủ trẻ 18 tuổi tin rằng mình có thể nâng cao giải thưởng Quả Bóng Vàng vào một ngày nào đó: “Tôi cảm thấy rằng đó là mục tiêu của mọi cầu thủ. Dĩ nhiên, tôi mơ ước chiến thắng Quả Bóng Vàng như những tiền bối Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Ronaldinho”.

Quả Bóng Vàng là mục tiêu lớn nhất của Sancho trong tương lai

“Tất cả những cầu thủ vĩ đại đều đã giành được nó vì vậy tôi cảm thấy như đó là một nguồn động lực lớn đối với mọi người đang chơi bóng đá”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?