Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alberto Moreno nói xấu HLV Klopp, đòi dứt áo Liverpool

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool vừa lên tiếng chỉ trích cách dùng người của HLV trưởng Jurgen Klopp, đồng thời bày tỏ mong muốn được rời sân Anfield.

 Xem thêm:

Alberto Moreno đang bị thất sủng dưới thời HLV Jurgen Klopp tại Liverpool. Trong phát biểu mới đây, hậu vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ thái độ chán nản và mong muốn rời sân Anfield ngay lập tức. 

Từ đầu mùa giải năm nay, Moreno mới chỉ ra sân 2 trận tại . Thất vọng vì không nhận được sự quan tâm từ HLV Klopp, cầu thủ 26 tuổi lên tiếng chỉ trích cách dùng người của chiến lược gia 51 tuổi.

Moreno cho rằng HLV Klopp đã đối xử tệ bạc với mình tại Liverpool

Chia sẻ với đài Cadena Ser, Moreno cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy không ổn. Thật đau đớn! Tôi đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Sau khi bình phục chấn thương, tôi nghĩ rằng mình xứng đáng có được cơ hội”

“Hoàn cảnh hiện tại có thể coi là bình thường với những cầu thủ khác, nhưng tôi không thích cách mà ông ấy (HLV Jurgen Klopp) đã đối xử với tôi, tôi có thể nói như vậy”

Hậu vệ người TBN không còn mặn mà với việc ở lại sân Anfield

“Trở về Tây Ban Nha là những gì tôi đã nghĩ tới. Tôi đã quá chán ghét cái lạnh lẽo ở nước Anh rồi, nhưng tôi lại không biết nhiều về những sự quan tâm của các CLB khác. Tôi đang có mùa giải thứ 5 ở Liverpool, nhưng sẽ chẳng có lời gia hạn nào hết, tôi rảnh để lắng nghe những lời đề nghị mới”.

Hợp đồng hiện tại giữa Moreno và The Kop sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Với động thái hiện tại, có vẻ như hậu vệ 26 tuổi không còn mặn mà với việc ở lại Anfield và sẽ ra đi trong thời gian tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?