Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba bùng nổ: Thực sự anh đã lừa dối Mourinho

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đã có màn trình diễn thực sự bùng nổ trong màu áo Manchester United dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Điều đó đem tới niềm vui cho không ít fan hâm mộ nhưng cũng tự đặt ra lời khẳng định: Thực sự tiền vệ người Pháp đã lừa dối Jose Mourinho.

>> Tham khảo thêm:

Từ sau cuộc đụng độ với Southampton vào đầu tháng 12, Pogba đã bị HLV Mourinho “đày ải” trên băng ghế dự bị (ngoại trừ trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với Valencia tại Champions League). Lý do thì ai cũng hiểu, đó là bởi, Pogba đã quá “chán nản” với lối chơi mà chiến lược gia người BĐN áp dụng tại đội bóng.

Mọi thứ thay đổi khi Solskjaer lên nắm quyền tại Man United. Ông gần như hồi sinh cầu thủ người Pháp và khơi dậy tinh thần chiến đấu vốn đã “ngủ quên” rất lâu trong con người tiền vệ sinh năm 1993. Màn trình diễn ở 2 trận gần nhất của Pogba thực sự khiến các fan hâm mộ thích thú nhưng điều đó cũng khẳng định rằng anh đã “lừa dối” Mourinho.

Pogba đang thăng hoa dưới triều đại Solskjaer

2 trận đấu, Pogba ghi 2 bàn, có 2 đường kiến tạo, 8 pha dứt điểm, 5 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.  Chưa hết, ngôi sao người Pháp cũng tạo ra 4 tình huống rê dắt bóng thành công, 4 lần tắc bóng thành công và 3 pha đánh chặn.

Những con số chưa bao giờ biết nói dối đó cho thấy hết được tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong màu áo Man United dưới thời HLV Solskjaer. Nó khác xa so với tất cả mọi thứ diễn ra khi anh còn chơi dưới quyền Mourinho.

Không ai đá nhiều hơn Pogba khi người đặc biệt dẫn dắt Quỷ đỏ, vậy mà trong 1132 phút thi đấu, anh tung ra 40 cú sút, 3 bàn thắng, 3 lần kiến tạo và có vỏn vẹn 14 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Đó thực sự là nỗi đau Mourinho

Cuối tuần vừa qua, sau khi cùng Man United đè bẹp Cardiff tại vòng 18 , Pogba gửi lời cảm ơn tới Mourinho vì sự dạy dỗ của ông trong quá khứ. Nhưng nhìn vào màn trình diễn khởi sắc mà anh thể hiện trong 2 trận vừa qua, chẳng ai dám chắc về mối quan hệ thực sự êm ả giữa họ. Bây giờ, tiền vệ sinh năm 1993 được Solskjaer cưng chiều hết mực và tỏa sáng rực rỡ. Đó như “nhát dao” cứa vào Mourinho vì cậu học trò này đã tạo ra “cú lừa” với ông thầy cũ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?