Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexander-Arnold: “Tôi chỉ là một người bình thường thực hiện giấc mơ của mình”

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lên ngôi vô địch Champions League ở tuổi 20, hậu vệ Alexander-Arnold vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có cho mình chức vô địch đầy xứng đáng sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur trong trận chung kết Champions League vừa diễn ra đêm qua. Ở trận đấu này, hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold tiếp tục có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Anh khiến hàng công của Tottenham không thể tạo nên bất cứ điều gì khác biệt trước khung thành của Alisson Becker.

Alexander-Arnold là quân bài quan trọng của HLV Klopp

Sự tự tin của Alexander-Arnold là một trong những mấu chốt khiến anh tạo ra sự bùng nổ bên hành lang phải của Liverpool. Sau khi lên ngôi vương Champions League, hậu vệ này cũng đã không thể giấu nổi sự vui sướng trên sóng truyền hình. 

“Thật khó để diễn tả thành lời”, Alexander-Arnold nói với BT Sport. “Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này hơn bất kỳ đội nào khác. Chúng tôi đã làm nên một điều đặc biệt và đã kiểm soát tốt trận chung kết”.

Hậu vệ trẻ sinh năm 1998 vẫn tỏ ra khiêm tốn sau chức vô địch

“Chúng tôi sẽ không nhìn lại và nghĩ rằng đó là trận đấu có tốc độ chậm. Quan trọng nhất, chúng tôi đã là nhà vô địch châu Âu. Thật khó để nghĩ về bản thân mình có thể trở thành một huyền thoại. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường đến từ Liverpool và mới biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Giờ đây, tôi sẽ tận hưởng thật trọn vẹn giấc mơ này, giấc mơ từ khi tôi còn là một cậu bé”. Alexander-Arnold khiêm tốn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?