Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chambers chính thức rời Arsenal để gia nhập tân binh Fulham

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh của giải ngoại hạng Anh, Fulham vừa có thêm một chữ ký nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè. Đó là hậu vệ phải Calum Chambers tới từ Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân Craven Cottage theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại sân Emirates, Chambers đã lên kế hoạch ra đi. Và rốt cuộc, anh cũng đã có cho mình một CLB mới để tìm lại phong độ. Fulham là đội bóng tiếp theo ở NHA mà hậu vệ 23 tuổi khoác áo sau Southampton và Arsenal.

Chambers sẽ thi đấu cho đội chủ sân Craven Cottage theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2018/19 của . Chia sẻ trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, cầu thủ này cho biết anh rất hào hứng và hạnh phúc khi có mặt ở đây.

Chambers chính thức có bến đỗ mới

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào. Tôi đã xem các trận đấu của Fulham ở mùa bóng trước và tôi thực sự thích cách họ thi đấu. Họ có một HLV tốt, một đội bóng lớn và tôi rất mong chờ những thử thách đang chờ đợi mình ở phía trước”, Chambers nói.

Ngoài ra, hậu vệ này tin tưởng rằng anh sẽ sớm hòa nhập với đội bóng bởi phong cách chơi của Fulham là điều anh không xa lạ gì.

“Mọi người có thể thấy Fulham chơi bóng dọc biên nhiều, và điều đó hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi của tôi”, Chambers chia sẻ thêm.

Trong khi đó, giám đốc điều hành của Fulham là Tony Khan cũng rất chờ đợi vào bản hợp đồng này. Theo ông, kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League là điều mà đội bóng đang rất mong chờ từ tân binh 23 tuổi.

Và anh được kì vọng sẽ tìm lại phong độ trong màu áo CLB mới

“Calum là hậu vệ kinh nghiệm ở ngoại hạng Anh hiện tại. Cậu ấy là một tài năng lớn của bóng đá xứ sương mù. Thật tốt khi có cậu ấy trong đội hình mùa tới”, Khan phát biểu.

Chambers là tân binh thứ 6 trong kì chuyển nhượng hè này của đội chủ sân Craven Cottage sau khi họ đã mang về Mawson, Seri, Le Marchand, Fabri và Schurrle trước đó.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?