Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công tỏa sáng, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm tại King Power

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 20:56
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng của mình kể từ đầu mùa sau khi làm khách tại King Power. Với sự tỏa sáng từ bộ đôi trên hàng tấn công là Mane và Firmino, lữ đoàn đỏ đã giành được 3 điểm, dù cho chiến thắng này là khá nhọc nhằn.

>> Tham khảo thêm: 

LEICESTER 1-2 LIVERPOOL

BÀN THẮNG

Leicester: Ghezzal (63’)

Liverpool: Mane (10’), Firmino (45’)

Với dàn cầu thủ chất lượng cùng tinh thần hưng phấn sau thắng lợi ở các vòng đấu vừa qua, Liverpool nhập cuộc rất chủ động dù phải làm khách tại King Power. Firmino và Salah là những cái tên liên tục đặt khung thành của đội chủ nhà vào thế nguy hiểm.

Rốt cuộc, điều gì đến cũng đã đến. Phút thứ 10, Mane có pha xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú sút quyết đoán đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Bàn mở tỉ số càng giúp cho The Kop dễ dàng kiểm soát thế trận trong những phút tiếp theo.

Mane mở điểm

Tuy nhiên, cũng phải chờ tới cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Klopp mới có bàn nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Roberto Firmino có pha đánh đầu hiểm hóc hạ gục Kasper Schmeichel, qua đó giúp Liverppol khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế khá lớn.

Bước sang hiệp 2, Leicester City dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sự có mặt của Iheanacho phần nào đó giúp cho các đợt tấn công mà Bầy cáo tạo ra trở nên tốc độ hơn. Chính cựu cầu thủ Manchester City có tình huống áp sát trước khi cướp bóng từ pha xử lý lóng ngóng của Alisson và tạo điều kiện cho Ghezzal rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại, Leicester dù rất cố gắng song cũng không thể có bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại trên sân nhà với tỉ số sát nút 1-2. Trận thua này khiến cho vị trí thứ 7 mà Bầy cáo đang có hoàn toàn có thể bị thay đổi sau vòng 4. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục bay cao với 12 điểm tuyệt đối cùng ngôi đầu bảng đấu.

Trước khi Firmino tỏa sáng giúp The Kop giành 3 điểm

Đây là 3 điểm hoàn toàn xứng đáng song không hề dễ dàng cho thầy trò Klopp, bởi dù kiểm soát bóng nhiều hơn song số pha dứt điểm mà The Kop tạo ra lại ít hơn so với đội chủ nhà. Dù sao, thắng lợi mới là điều quan trọng. Và đội bóng vùng Mersyside đã có được điều đó nhờ sự tỏa sáng kịp thời của bộ đôi ngôi sao trên hàng tấn công.

Ở vòng 5 , trong khi Leicester làm khách trên sân của Bournemouth thì Liverpool chạm trán Tottenham Hotspuru tại Wembley.

Đội hình ra sân

Leicester: Schmeichel, Morgan, Maguire, Ricardo Pereira, Chilwell, Albrighton (Iheanacho 61′), Mendy, Ghezzal, Ndidi, Gray (Okazaki 76′), Maddison (Amartey, 83’).

Liverpool: Alisson, Van Dijk, Gomez, Alexander – Arnold (Matip, 89’), Robertson, Milner, Henderson (Keita 71′), Wijnaldum, Firmino, Salah (Shaqiri 71′), Mane.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?