Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kasper Schmeichel quyết định gắn bó lâu dài với Leicester

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, thủ thành đang thi đấu cho Leicester City, Kasper Schmeichel đã quyết định ký một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân King Power đến năm 2023.

Tham khảo thêm: 

Sau một khoảng thời gian thi đấu khá tốt trong màu áo Leicester, con trai của thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, Kasper Schmeichel đã xác định một tương lai lâu dài với Bầy cáo.

Cụ thể, thủ thành 31 tuổi này đã đồng ý ở lại sân King Power thêm 5 năm nữa thay vì tìm bến đỗ mới, theo như thông báo trên trên trang chủ của Leicester. Sau World Cup 2018 với màn trình diễn xuất sắc, đã có một số lời đề nghị đến Schmeichel, nhưng anh và CLB Leiceter đã từ chối tất cả.

Trang chủ của Leicester xác nhận tương lai của Kasper Schmeichel

Thủ môn này đã có những chia sẻ sau khi ký kết hợp đồng với Leicester: “Tôi rất vui khi được tiếp tục tận hưởng không khí tại nơi đây. Tôi đã gắn bó với Leicester trong một thời gian dài và thật tuyệt khi vẫn sẽ được chơi bóng tại King Power thêm 5 năm nữa”.

“Tại đây, tôi cảm thấy như mình đang ở nhà vậy. Tôi rất cảm ơn những người đồng đội và CĐV luôn hết mình ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian qua”.

“Tôi muốn mang lại nhiều thành công hơn nữa cho CLB và hi vọng vào những nỗ lực sẽ đi đúng hướng của chúng tôi”.

Schmeichel đã gia nhập Leicester vào năm 2011 từ Leeds United, ra sân 295 lần trong màu áo Bầy cáo và đang là một phần không thể thiếu trong đội hình hiện tại của HLV Claude Puel.

Thủ môn này đã cùng Leicester vô địch mùa 2015/16, chức vô địch duy nhất trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại của CLB này.

Kasper Schmeichel nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh thần thánh trong lịch sử của Leicester

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?