Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Chelsea kiên trì bám đuổi Liverpool

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 00:02
5/5 của 1 đánh giá

Với hai bàn thắng muộn trong hiệp 2, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó, cùng Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/19.

Chelsea 2 – 0 Bournemouth

Bàn thắng

Chelsea: Pedro (72′), Hazard (85′)

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Stamford Brigde, các học trò của HLV Maurizio Sarri tự tin giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng mùa giải 2018/19.

Sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Chelsea là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên, Bournemouth mới là đội bóng có cơ hội đầu tiên. Kovacic để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Fraser căng bóng cắt ngang khung thành Chelsea. Rất may cho The Blues khi Wilson đệm hụt bóng trong pha băng vào.

Sau tình huống thót tim ngay đầu trận, đội bóng của HLV Sarri bình tĩnh triển khai tấn công và dần lấy lại thế trận. Lần lượt Willian, Rudiger, Marcos Alonso và Hazard thử tài thủ môn Begovic của đội khách. Thế trận giằng co được cả hai bên duy trì trong phần lớn thời gian của hiệp một.

Pedro “mở điểm” cho Chelsea

Đội chủ nhà Chelsea cầm được nhiều bóng hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Bournemouth cũng có một số pha bóng đáng chú ý ở các tình huống cố định. Tuy nhiên, bàn thắng là điều mà cả hai đội đều thiếu. Phút thứ 45, các CĐV The Blues suýt được ăn mừng nếu như cột dọc không từ chối pha ra chân từ tuyến hai của Alonso. Tỉ số hiệp 1 là 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội khách Bournemouth gây khó khăn cho Chelsea với những pha phản công nhanh. Họ còn có thể vươn lên dẫn trước nếu Nathan Ake không vô duyên đưa bóng vọt xà từ cự ly gần. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi HLV Sarri tăng cường sức mạnh hàng công với việc tung Pedro và Giroud vào sân.

Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 72, bộ đôi này đập nhả một hai đầy ăn ý trước khi Pedro ngoặt bóng khéo léo qua hậu vệ Bournemouth rồi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Begovic. Có bàn mở tỉ số, các cầu thủ Chelsea liên tục uy hiếp cầu môn đội bạn. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 85, Hazard phối hợp ăn ý với Alonso trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt. 

Hazard hoàn tất chiến thắng 2-0 cho The Blues

Thời gian còn lại là quá ít để Bournemouth có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 với chiến thắng nghiêng về Chelsea. Với kết quả này, The Blues đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, cùng Liverpool đứng đầu BXH Premier League 2018/19.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic (Loftus-Cheek, 79’); Willian (Pedro, 65’), Morata (Giroud, 61’), Hazard.

Bournemouth: Begovic; Rico, Ake, Cook, Francis; Fraser, Lerma (Cook, 88’), Gosling, Smith (Ibe, 80’); Wilson, King (Mousset, 80’).

>> Xem thêm:

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?