Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấm lòng với tình cảm của fan Việt dành cho Văn Hậu và Heerenveen

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Văn Hậu vẫn chưa được huấn luyện viên Johnny Jansen trao cơ hội ra sân thế nhưng những fan hâm mộ Việt Nam vẫn để lại những hình ảnh đẹp sau trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay trước Excelsior Maassluis theo giờ Việt Nam.

Tại vòng 1/32 Cúp Quốc Gia Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis. Cái tên được mong chờ nhất là Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Mặc dù Excelsior Maassluis là đội bóng cửa dưới thế nhưng Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội. Trước đó HLV trưởng của Heerenveen Johnny Jansen có tiết lộ rằng Văn Hậu cần có thêm thời gian hòa nhập và cải thiện khả năng ngoại ngữ.

Mặc dù chưa được ra sân thế nhưng với những lời động viên của fan Việt Nam trên fanpage của SC Heerenveen sẽ khiến Văn Hậu cảm thấy ấm lòng.

Rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam gửi lời chúc tới SC Heerenveen sau chiến thắng 3-0 trước Excelsior Maassluis tại vòng 1/32 Cúp Quốc Gia Hà Lan. Cũng có nhiều fan tỏ ra đồng cảm với quyết định chưa sử dụng Văn Hậu của Johnny Jansen. Bên cạnh đó cũng có nhiều fan vào tiếp thêm động lực cho hậu vệ trẻ của người Thái Bình.

Chính cách cổ vũ chuyên nghiệp này giúp cho fan hâm mộ Việt Nam ghi thêm điểm trong mắt SC Heerenveen.

Ấm lòng với tình cảm của fan Việt dành cho Văn Hậu và Heerenveen

“Chúc các bạn thành công. Tôi tin Văn Hậu sẽ được vào sân để thể hiện khả năng của mình vào thời gian gần nhất. Tôi tin Văn Hậu sẽ không làm các bạn thất vọng. Tôi yêu Văn Hậu và tôi yêu SC Heerenveen”, một fan hâm mộ Việt Nam bình luận trên fanpage của đội bóng.

Một fan Việt khác viết: “Mọi người yêu mến Văn Hậu thì hãy yêu cả câu lạc bộ của em ấy nhé”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?