Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Hậu đè bẹp đội cửa dưới tại Cúp Quốc Gia Hà Lan

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 05:05
5/5 của 1 đánh giá

SC Heerenveen có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng cửa dưới Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc Gia Hà Lan, qua đó giành vé bước vào vòng 1/16.

Tại vòng 1/32 Cúp Quốc Gia Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis. Cái tên được mong chờ nhất là Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Đáng nói Excelsior Maassluis là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Hà Lan. Thế nhưng hậu vệ trái của Việt Nam vẫn không được sử dụng một phút nào.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Heerenveen kiểm soát bóng gần gấp đôi đối thủ. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng của Văn Hậu đã có được lợi thế dẫn trước 2 bàn với các pha lập công của Ejuke và Bruijin ở các phút thứ 10 và 39. Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 đươc ghi do công của Daniel Hoegh ở phút thứ 84.

Đội bóng của Văn Hậu đè bẹp đội cửa dưới tại Cúp Quốc Gia Hà Lan

Trong hiệp thi đấu thứ hai HLV Johnny Jansen tiếp tục đưa ra những sự xoay tua trong đội hình. Chỉ trong vòng 10 phút giữa hiệp đấu, HLV trưởng của Heerenveen đã đưa ra tới 3 sự thay đổi người liên tiếp. Tuy nhiên, điều mà các CĐV Việt Nam mong chờ là giây phút Đoàn Văn Hậu được tung vào sân đã không xảy ra.

Theo như chiến lược gia này chia sẻ trước trận, nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Văn Hậu vào năm 2020, tức là sau kỳ nghỉ đông.

Vào cuối tháng 11 tới đây, Văn Hậu sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam để tham dự SEA Games 30 sắp tới tại Philippines. Vì vậy mà hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ từ 3 đến 4 trận đấu của SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Đây là lý do chính mà BHL của SC Heerenveen đưa ra quyết định sẽ chỉ sử dụng Văn Hậu vào năm 2020 để cầu thủ này có thể đạt trạng thái tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu.

Còn những người yêu mến Văn Hậu vẫn sẽ phải tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi ngày anh có những bước chạy đầu tiên trên đội một.

>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?