Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona tiếc “đứt ruột” vì từng từ chối Asensio với giá… 4,5 triệu euro

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Marco Asensio đang có phong độ cao trong màu áo CLB Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Chứng kiến điều này, Barca chỉ biết ôm đầu tiếc nuối vì trước đây họ đã từ chối mua cầu thủ này với giá chỉ 4,5 triệu euro.

Xem thêm:

Asensio có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha trước Croatia tại vào thứ Ba vừa qua. Cá nhân cầu thủ sinh năm 1996 đã đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng 6-0 trước Á quân World Cup 2018.

Barcelona từng từ chối Asensio với giá… 4,5 triệu euro

Trong màu áo CLB Real Madrid, Asensio dần khẳng định được bản thân nhất là sau khi ra đi. Asensio cùng Bale, Benzema tạo thành 3 mũi tấn công đáng sợ trong đội hình của HLV Lopetegui.

Nhìn vào màn trình diễn của Asensio ít ai biết rằng đại kình kịch Barca từng từ chối mua tiền đạo trẻ với giá 4,5 triệu euro.

Asensio từng có ước mơ thi đấu tại sân Nou Camp, tuy nhiên ước mơ đó bị chính Gã khổng lồ xứ Catalunya dập tắt. Năm 2014, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca lên kế hoạch liệt kê chân sút trẻ cần mua sắm và Asensio là một trong số đó.

Barca chỉ phải bỏ ra số tiền 4,5 triệu euro cho CLB Mallorca để sở hữu tài năng trẻ Asensio nhưng họ đã từ chối để mang về hậu vệ phải Douglas với giá 5,5 triệu euro. Real Madrid lập tức nhúng tay vào thương vụ trên và đã thành công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2015.

Real Madrid đã nhìn thấy tố chất của cầu thủ trẻ Asensio

Người đại diện của Asensio kể lại: “Cậu ấy có đủ tố chất để trở thành cầu thủ tài năng như . Tuy nhiên, những gì mà cậu ấy thể hiện không thuyết phục được Barca và họ chỉ muốn bỏ ra 2,5 triệu euro cho Asensio”

Với phong độ hiện tại của tiền đạo 22 tuổi, sẽ không ngạc nhiên nếu Asensio tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ đi vào lịch sử Madrid. Mùa này anh xuất hiện trong đội hình xuất phát cả 3 trận tại tính từ đầu mùa trong đội hình của HLV Lopetegui.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?