Bạn muốn tắt quảng cáo?

Asensio: “Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình với chiếc áo số 20”

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 12:56
5/5 của 1 đánh giá

Marco Asensio là tài năng trẻ được đánh giá có đủ khả năng lấp đầy vị trí mà Ronaldo đã để lại tại Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc Asensio không muốn mình tiếp tục khoác áo số 20 vì nó không thể hiện được vai trò của anh tại sân Bernabeu.

Xem thêm:

Tiền đạo trẻ, Asensio muốn đổi số áo 20 của mình thành số áo khác và anh không muốn kết thúc sự nghiệp của mình với số áo này.

Asensio không muốn khoác số áo 20 cho đến khi kết thúc sự nghiệp

Cầu thủ sinh năm 1996 được xem như là tương lai của Real Madrid và . Trưởng thành không quá nhanh nhưng ổn định. Asensio dần lấy được vị trí trong đội hình ở cả Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Chứng kiến Asensio chơi bóng, chúng ta thấy một cầu thủ thi đấu chững chạc, thông minh với đôi chân khéo léo.

Bằng chứng gần đây nhất là chiến thắng 6 sao của ĐT Tây Ban Nha trước Croatia tại . Asensio đã chứng minh cho tất cả thấy vì sao mình xứng đáng được lựa chọn trong đội hình đá chính của Enrique và cả Lopetegui.

Hiện tại Asensio đang khoác số áo 20 tại Real Madrid. Tiền đạo sinh năm 1996 cho rằng chiếc áo số 20 hoàn toàn không nói lên khả năng cũng như vai trò của anh trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Asensio chia sẻ:

“Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình với số áo 20. Tôi có muốn đổi số áo không ư? Có chứ. Chờ xem điều gì sẽ xảy ra”

“Với chúng tôi, việc có hay không có Cristiano không phải là vấn đề vào lúc này. Cho đến nay tôi đã bắt đầu mùa giải tốt và tôi đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”

Asensio dần khẳng định mình tại cấp CLB và ĐTQG

Asensio sẽ trở từ ĐTQG về Real Madrid để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân San Mames của Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 4 vào cuối tuần này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?