Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định địa điểm tổ chức trận đấu CSKA – Real

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Địa điểm diễn ra trận đấu giữa CSKA Moscow gặp Real Madrid đã được ấn định. Theo đó, sân vận động Luzhniki sẽ tổ chức cuộc chạm trán trên.

Xem thêm:

Đây là quyết định mới nhất được đưa ra, khi sân vận động Luzhniki là nơi diễn ra trận đấu giữa chủ nhà CSKA Moscow và Real Madrid. Ban đầu, VEB Arena là địa điểm tổ chức cuộc chạm trán này. Tuy nhiên, do nhu cầu của người hâm mộ nên sau đó đội bóng nước Nga đã thay đổi nơi họ tiếp đón nhà ĐKVĐ .

Với sức chứa lớn, Luzhniki là nơi diễn ra trận CSKA gặp Real

Được biết, sân vận động Luzhniki có sức chứa là 81.000 chỗ ngồi, lớn hơn hẳn so với VEB Arena khi chỉ có 31.000 chỗ ngồi. Hiện tại,  theo ước tính vé vào sân xem trận đấu giữa CSKA và Real đã bán ra là hơn 70.000 chiếc, đủ để cho thấy người hâm mộ quan tâm như thế nào về cuộc chạm trán này.

Sân Luzhniki cũng là nơi tổ chức trận chung kết FIFA World Cup 2018 vừa qua giữa Pháp và Croatia, bởi vậy, và không lạ lẫm gì mặt cỏ nhân tạo tại đây. Họ vẫn sẽ là những nhân tố quan trọng của đội bóng hoàng gia TBN ở trận đấu sắp tới trên nước Nga.

Đây cũng là địa điểm tổ chức trận chung kết World Cup hè vừa qua

Cuộc chạm trán giữa CSKA và Real thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G Champions League. Ở vòng đấu thứ nhất, trong khi Kền kền trắng đánh bại Roma 3-0 trên sân nhà thì đội bóng xứ bạch dương chỉ có 1 điểm trước Viktoria Plzen.

Trận đấu giữa 2 CLB này sẽ diễn ra 2h ngày 3/10 (giờ Việt Nam) tới đây.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?