Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức nhận án phạt 1 trận, Ronaldo sẽ tái ngộ Manchester United

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Juventus đã chính thức nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở cuộc chạm trán Valencia tại lượt trận đầu tiên Champions League

Xem thêm: 

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chỉ bị cấm thi đấu 1 trận ở đấu trường châu Âu. Điều đấy đồng nghĩa CR7 không ra sân ở cuộc chạm trán thứ 2 tại vòng bảng gặp Young Boys. Đặc biệt, anh sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ, Manchester United trong 2 lượt trận liên tiếp sau đó.

Quyết định này đã được uỷ ban kỉ luật của UEFA chính thức thông qua, vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm và chờ đợi vào trận đại chiến giữa Man United với Juventus ở vòng bảng năm nay.

Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận Valencia

Trước đó, Ronaldo nhận thẻ đỏ ở phút 29 trong cuộc chạm trán với tại Mestalla. Anh bị truất quyền thi đấu bởi pha va chạm cùng Murillo bên phía đối thủ. Sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ và cổ động viên chỉ trích trọng tài vì quyết định đó, và rốt cuộc, UEFA đã chỉ cấm thi đấu 1 trận thay vì 3 cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Như vậy, tiền đạo 33 tuổi sẽ cùng Bà đầm già hành quân đến sân Old Trafford vào ngày 24/10 tới trước khi quay trở về sân nhà để tái ngộ đội bóng cũ sau đó 2 tuần.

Nhưng anh sẽ chỉ bị cấm 1 trận và có cơ hội tái ngộ Man United

Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Quỷ đỏ từ mùa giải 2003 đến 2009. Tại đây, anh cùng CLB giành 3 chức vô địch , 1 Champions League và đỉnh cao là danh hiệu quả bóng vàng thế giới năm 2008.

Phong độ mà CR7 thể hiện trong màu áo Juventus hiện tại cũng là rất cao khi anh đã ghi 3 bàn trong 6 trận đầu mùa ở cho Bà đầm già thành Turin.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?