Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri rất tiếc vì sự xui xẻo của Morata

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 22:50
5/5 của 1 đánh giá

Vấn đề dứt điểm của Morata luôn là một vấn đề trên hàng công của Chelsea và nó lại được thể hiện một lần nữa vào đêm qua tại Europa League nhưng HLV Sarri lại rất hài lòng với những mặt khác mà tiền đạo Tây Ban Nha đã thể hiện.

Xem thêm:

Morata đã có thể có cho mình một cú hat-trick ngay trong hiệp Một trong trận đấu với PAOK nhưng các cơ hội lần lượt bị anh bỏ lỡ trong số 80 phút trên sân. Với thống kê là anh có 6 cú sút và không trúng khung thành cả 6, sự tự tin của anh giờ đây có thể ngày càng đi xuống trầm trọng.

Morata lần cuối ghi bàn là vào lưới của Arsenal hồi tháng 8 và gần đây nhất trong trận gặp Cardiff City, tiền đạo 25 tuổi đã mất vị trí đá chính vào tay của . Và khi Giroud lại bất ngờ đá cặp rất hiểu ý nhau với ngôi sao sáng nhất của đội bóng, , thì giờ đây vị trí của Morata đang lung lay hơn bao giờ hết.

Morata đã thi đấu rất năng nổ nhưng thần may mắn không mỉm cười với anh

Sarri đã tìm và chỉ ra những mặt tích cự mà Morata đã thể hiện trên sân nhưng Morata vẫn sẽ cần nhiều sự giúp đỡ từ chiến lược gia người Italia để có thể lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

“Morata sẽ lấy lại được sự tự tin sau một, hai hoặc ba bàn thắng”, Sarri phát biểu sau trận đấu. “Tôi không thể cho cậu ấy sự tự tin. Trong trận đấu hôm nay, cậu ấy đã có ba đến bốn cơ hội ngon ăn nhưng thần may mắn đã không đứng về phía cậu ấy”.

“Tôi hy vọng là trong tương lai tôi có thể giúp Morata. Nhưng sự tự tin sẽ đi kèm với những bàn thắng. Lần đầu tiên trong mùa giải, cậu ấy cho thấy mình sẵn sàng. Cậu ấy có bóng và hoạt động rất tích cực”.

Sarri không quá hài lòng với kết quả khi The Blues chỉ ghi được một bàn duy nhất

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã điều khiển trận đấu trong cả 90 phút. Đội bóng đã có rất nhiều cơ hội. Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm đầu tiên nhưng không phải với tỉ số. Chúng tôi đã không kết liễu đối phương”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?