Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định ngày HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 12:00
3.7/5 của 4 đánh giá
Sau hơn một tháng nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục với các kế hoạch trong năm 2021 cùng bóng đá Việt Nam.

Ngay sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào cuối tháng 12/2020, đã trở về Hàn Quốc và có kì nghỉ nơi quê nhà cùng với gia đình. Bên cạnh các hoạt động đón năm mới và đoàn tụ cùng người thân, họ hàng, HLV Park cũng tích cực tham gia một số sự kiện và trả lời phỏng vấn của báo chí xứ kim chi. 

Mới nhất, HLV Park vừa tham dự sự kiện ra mắt Kỷ niệm chương "Park Hang Seo" tại thủ đô Seoul. Đây là lần đầu tiên kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc. Kỷ niệm chương về HLV Park sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3 nhằm gây quỹ cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV Park nhận kỷ niệm chương tại Hàn Quốc

Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi, dự kiến, HLV Park sẽ tạm biệt vợ, con và người thân để lên máy bay sang Việt Nam vào tối mai ngày 3/2. Bà Choi Sang-a đã về Hàn Quốc cách đây vài tháng nhưng không cùng chồng quay lại Việt Nam ở đợt này. 

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam nên HLV Park cũng sẽ tuân thủ quy định cách ly phòng chống dịch đủ 21 ngày tại khách sạn Hoà Bình (Hà Nội). Sau khi hoàn tất cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính, nhà cầm quân 63 tuổi sẽ bắt tay vào công việc và những dự định trong năm 2021 cùng . 

HLV Park sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai 3/2

Thời điểm này, V.League 2021 đã buộc phải tạm hoãn để đảm bảo tối đa an toàn và hạn chế nguy cơ lây nghiễm. Mùa giải năm nay mới trôi qua được 2 vòng đấu và 2/7 trận đấu của vòng 3. BTC V.League sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để thông báo thời gian thi đấu trở lại. Chắc chắn, HLV Park cùng các cộng sự rất mong dịch Covid-19 mau chóng được dập tắt để không lỡ dở các kế hoạch của đội tuyển đã đề ra. 

Trong năm 2021, giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Park sẽ có trận tái đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?