Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park chưa cam kết tương lai cùng bóng đá Việt Nam

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 19:52
2.8/5 của 11 đánh giá
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong năm 2021.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào cuối năm 2021. Trong hợp đồng, hai bên có quyền kích hoạt tự động gia hạn thêm 1 năm nếu thành tích tốt.

Như vậy đồng nghĩa với việc nếu HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam SEA Games và AFF Cup, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được kích hoạt tự động gia hạn thêm 1 năm.

HLV Park Hang Seo chia sẻ chuyện tương lai với truyền thông Hàn Quốc

Nói về vấn đề này, HLV Park Hang Seo chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc: “Năm nay là năm cuối trong hợp đồng giữa tôi với VFF nhưng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Hào quang trong quá khứ giờ để lại trong ký ức thôi. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Cũng giống như câu nói được được khắc trên tấm huy chương, tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả.”

“Trong năm cuối hợp đồng, tôi có một sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Năm nay có nhiều sự kiện và VFF sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Thế nhưng, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games rồi nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên và phải giữ vững thái độ, tâm thế”

Với HLV Park, giúp ĐT Việt Nam tham dự VCK World Cup là mục tiêu cao nhất

Nói thêm về mục tiêu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đến được vòng loại cuối cùng World Cup. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp Việt Nam làm được điều đó. Những điều lớn hơn thì tôi chưa nghĩ tới”

“Mặc dù chúng tôi đang đứng ở vị trí số 1 (bảng G) nhưng không thể an tâm. Những đối thủ như UAE, Malaysia đang nhập tịch những cầu thủ ngoại quốc để tăng cường sức mạnh cho ĐTQG. Việt Nam không làm như vậy nhưng trong năm qua chúng tôi cũng đã vận hành các giải đấu quốc nội rất tốt. Tôi tin Việt Nam sẽ làm được”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?