Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định thời gian Solskjaer được Man United ký hợp đồng lâu dài

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 13:08
5/5 của 1 đánh giá

Ole Gunnar Solskjaer đang tạo ra những chiến tích phi thường tại Manchester United và điều đó giúp cho chiến lược gia này nhận được rất nhiều sự tín nhiệm để trở thành HLV trưởng quỷ đỏ trong thời gian dài thay vì tạm quyền như hiện tại. Và thời gian làm điều đó cũng không còn quá xa với Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi thay thế cho người tiền nhiệm Jose Mourinho để ngồi vào chiếc ghế nóng tại , Solskjaer đã cùng CLB tạo ra nhiều trận đấu cảm xúc và những chiến tích phi thường. Không chỉ giúp Quỷ đỏ tiệm cận với top 3 ngoại hạng Anh mà ông còn đưa đội bóng vào tới vòng tứ kết .

Thành tích ấn tượng đó giúp cho chiến lược gia người Na Uy nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ chính các cầu thủ và huyền thoại đội bóng trong việc trở thành HLV chính thức của Man United thay vì tạm quyền như hiện tại. Và ban lãnh đạo Quỷ đỏ có vẻ như cũng đang sẵn sàng trao cho Solskjaer một bản hợp đồng lâu dài.

Solskjaer sẽ được kí hợp đồng lâu dài sau đợt tập trung ĐTQG

Theo đó, chiến lược gia 46 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng để trở thành HLV Man United trong nhiều năm tới sau khi lượt trận của các đội tuyển quốc gia kết thúc. Được biết, sau vòng đấu vào cuối tuần này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho sân chơi của các đội tuyển.

Và ngay sau khi bắt đầu vòng 32 vào ngày 30/3, Solskjaer sẽ ký hợp đồng lâu dài cùng Man United. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với chiến lược gia này cũng như các cổ động viên Quỷ đỏ bởi họ hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của ông đồng thời bị thuyết phục sau những chiến tích mà Man United tạo ra trong quãng thời gian qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?